Hot girl bất ngờ úp mở tình yêu mới sau lùm xùm với Phan Thành

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm kể từ khi là tác nhân phá vỡ mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu, mới đây hot girl thị phi Thúy Vi bất ngờ chia sẻ về tình yêu mới.

Nguyễn Thúy Vi được mệnh danh là hot girl scandal thuộc hàng "số má" trên MXH. Kể từ sau ồn ào khi bị tố trở thành người thứ 3 gây tác nhân trực tiếp đến việc đổ vỡ mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và Midu, Thúy Vi trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Qua nhiều năm, hot girl thị phi Thúy Vi chưa từng công khai bạn trai mới.
Tuy nhiên, vừa qua trên trang cá nhân của mình, hot girl Thúy Vi đã bất ngờ chia sẻ rằng mình là "hoa đã có chủ". Cụ thể trên Facebook, cô nàng hot girl Cà Mau này khoe ảnh nhẫn kim cương và hoa được tặng trong lúc đi ăn.
Hot girl bat ngo up mo tinh yeu moi sau lum xum voi Phan Thanh
 
Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng bộc bạch rằng: "Cũng hên, có người vớt trước Valentine. Từ đó tới giờ trên mạng xã hội mình không bao giờ viết caption nào về tình yêu, đơn giản mình không muốn biến tình yêu của mình thành đề tài bàn tán.
Mình hi sinh cho tình yêu thế nào người ngoài không hề biết, nhưng chắc 1 điều sẽ thành câu chuyện mua vui khi đi cafe của một số người không liên quan đến cuộc đời mình. Chỉ chúc cho tình yêu mới chớm nở hạnh phúc và không mọc sừng như con trâu sau lưng là vui rồi".
Theo nhiều dân mạng phỏng đoán mối tình của Thúy Vi với chàng trai giấu mặt mới chớm nảy nở 1 tháng trước Valentine. Điều này được bật mí ở hashtag "#1 month" của cô nàng.
Hot girl bat ngo up mo tinh yeu moi sau lum xum voi Phan Thanh-Hinh-2
 
Ngay khi công khai, Thúy Vi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Một số tò mò nhắn nhủ hot girl tiết lộ người ấy là ai.
Chia sẻ với một số tờ báo, Thúy Vi cũng cho biết thêm, mối quan hệ của cô bắt đầu khi cả hai gặp nhau khi đi sinh nhật của một người bạn chung. Ấn tượng đầu tiên của Thuý Vi về chàng trai ấy là một con người hiền lành, biết quan tâm đến bạn gái và rất lịch thiệp. Về danh tính của nửa kia thì cô nàng xin phép được giữ bí mật.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)