Họp báo đội tuyển Việt Nam và Thái Lan: HLV Park cảnh giác "Messi Thái"

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang-seo đề cao Chanathip và yêu cầu các học trò cần quan tâm đặc biệt tới "Messi Thái".

Chiều 4/9, buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu đội tuyển Việt Nam và Thái Lan được tổ chức. Tham dự buổi họp báo này, bên phía đội tuyển Việt Nam là sự có mặt của HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải.
Mở đầu buổi họp báo, chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận đấu đội tuyển Việt Nam - Thái Lan, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội có 10 ngày để tập trung cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup. Tâm lý chung của đội tuyển Việt Nam hiện tại rất thoải mái và sẵn sàng chiến đấu.
Sau đó, các phóng viên Thái Lan đặt câu hỏi với HLV Park Hang-seo về nhân tố nguyên hiểm nhất bên phía Thái Lan, HLV người Hàn Quốc cho biết ông đặc biệt quan tâm tới Chanathip bởi kỹ thuật cá nhân và những pha luồn lách.
Hop bao doi tuyen Viet Nam va Thai Lan: HLV Park canh giac
 
Cụ thể, HLV Park Hang-seo nói về Chanathip trước trận đấu đội tuyển Việt Nam và Thái Lan: "Chanathip là một trong những tài năng của bóng đá Thái Lan và đang thi đấu ở J-League 1. Chúng tôi đã xem cậu ấy đá ở Asian Cup. Chanathip không có thể hình lý tưởng nhưng tốc độ, kỹ thuật và khả năng phối hợp với đồng đội của cậu ấy rất tốt. Tất nhiên, Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi phải dè chừng với Chanathip"
Sự đề phòng với Chanathip của HLV Park Hang-seo đều có căn cứ. Bởi trong suốt những năm gần đây, Chanathip luôn là linh hồn trong lối chơi của đội tuyển Thái Lan. Thiếu Chanathip, Thái Lan coi như mất đi 50% sức mạnh.
Với lối chơi kỹ thuật và đầy sáng tạo của mình, "Messi Thái" luôn đem lại cho đội tuyển của mình nhiều phương án tấn công đa dạng. Ở King's Cup 2019, Chanathip không thể tham dự vì chấn thương, nên anh rất quyết tâm giúp Thái Lan phục thù đội tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà.
Trước khi kết thúc buổi họp báo, phóng viên Thái Lan hỏi HLV Park Hang-seo nghĩ sao về bức ảnh phóng viên Việt Nam chụp được ảnh buổi tập kín của Thái Lan từ cửa sổ phòng khách sạn. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết rằng, đó không phải là vấn đề lớn.
Cụ thể, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng việc chụp ảnh đó cũng không phải là vấn đề quá to tát. Các phóng viên Việt Nam đã chi tiền để được ở khách sạn và họ hoàn toàn có quyền làm việc đó. Tôi đã xem được thông tin này qua truyền thông và với tư cách của một HLV trưởng, tôi không thể nói nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, tôi nghĩ LĐBĐ Thái Lan nên có một phương án khác thay vì chuyển toàn bộ phòng của các phóng viên Việt Nam như vậy".
Sau buổi họp báo, tuyển Việt Nam tập làm quen sân Thammasat. Đây là buổi tập đầu tiên của Việt Nam trên SVĐ này. Trước đó, thầy trò HLV Park tập ở sân Muangthong.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)