Hoàng Vy - chị dâu của streamer Xemesis là ai?

Google News

Xemesis là một trong những “tứ hoàng streamer” Việt được đông đảo giới trẻ quan tâm và bàn tán không ngớt. Ngoài việc nổi tiếng trong công việc làm streamer, gia thế “khủng” của anh chàng cũng là điều khiến người ta xôn xao không ngớt.

Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?

Hé lộ cô chị dâu xinh đẹp, nhan sắc ngút ngàn của streamer Xemesis

Nếu vợ sắp cưới của Xemesis  - hot girl Xoài Non - Trang Phạm khiến nhiều người ngẩn ngơ trước nhan sắc xinh đẹp, thần thái ấn tượng cùng vóc dáng "bốc lửa" thì cô chị dâu Hoàng Vy cũng trở thành tâm điểm gây sự chú ý. 

Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-2

Trên trang cá nhân của cô chị dâu xinh đẹp này có không ít những khoảnh khắc khoe vẻ đẹp cùng thần thái ngút ngàn. Sau khi trở thành vợ của anh trai Xemesis, Hoàng Vy có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên cạnh chồng con. 

Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-3Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-4Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-5
Cô chị dâu xinh đẹp hiện có cuộc sống hạnh phúc, kín tiếng bên cạnh chồng con. (Ảnh: I.G)

Dù đã làm mẹ nhưng Hoàng Vy vẫn giữ được nhiều nét đẹp xuân sắc rất riêng của mình. Ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, đường cong "bốc lửa" cũng là những ưu điểm nổi bật nhận về sự ngưỡng mộ từ đông đảo dư luận. 

Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-6

Quan hệ thân thiết với cô em dâu tương lai - hot girl Xoài Non - Trang Phạm 

Không chỉ xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, chị dâu Hoàng Vy còn vô cùng thân thiết với vợ sắp cưới của em chồng - hot girl Trang Phạm. Trên trang cá nhân của cả hai xuất hiện không ít những khoảnh khắc thể hiện mối quan hệ thân mật, tình cảm.

Trong những buổi đi chơi cùng nhau của hai anh em nhà Xemesis, Trang Phạm luôn là người làm “phó nháy” ghi lại những hình ảnh xinh đẹp, thần thái của chị dâu Hoàng Vy. Chưa hết, cả hai người đẹp đều dành cho nhau những lời khen ngợi không ngớt qua nhiều khoảnh khắc được đăng tải trên trang cá nhân. 
Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-7
Hoang Vy - chi dau cua streamer Xemesis la ai?-Hinh-8
Có thể nói, nhan sắc xinh đẹp của chị dâu Xemesis chính là một trong những thông tin bên lề thú vị và hấp dẫn về “siêu đám cưới” nửa cuối năm 2020 sắp diễn ra. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái toát lên hạnh phúc của con dâu gia đình “streamer giàu nhất Việt Nam” khiến dư luận xôn xao không ngớt.
Theo NGUYÊN ANH / Yan.thethaovanhoa

>> xem thêm

Bình luận(0)