HLV Park Hang Seo nói về câu chuyện chia tay bóng đá Việt Nam

Google News

Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn của đài đài MBN đến từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nói về câu chuyện chia tay bóng đá Việt Nam khiến NHM trong nước vô cùng quan tâm.

Như đã biết HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam vào tháng 1/2023 và các bên sẽ ngồi vòng bàn đám phán trước đó 3 tháng để xem xét đến việc đi tiếp hay dừng lại.
Mới đây, trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông có nghĩ đến ngày chia tay bóng đá Việt Nam. Vị chiến lược gia đến từ xứ Kim Chi cho rằng đội tuyển Việt Nam sớm muộn cũng cần sự thay đổi và đến một thời điểm cụ thể, việc ông rời đi là điều tốt cho cả hai bên.
HLV Park Hang Seo noi ve cau chuyen chia tay bong da Viet Nam
 HLV Park Hang Seo
Cụ thể, HLV Park Hang Seo chia sẻ với đài MBN: "Tôi cũng không thể ở đây mãi, nhưng đó sẽ là một lời chia tay đẹp. Tôi chưa biết thời điểm nào là thích hợp, nhưng tôi đã nghĩ đến việc đó. Công việc của một HLV trưởng luôn được đánh giá dựa trên kết quả và tôi phải chịu trách nhiệm khi không đạt được kết quả như mong đợi. Ở đâu cũng có thăng có trầm. Quan trọng là đã đến lúc cần sự thay đổi hay chưa?
Nếu cần thiết phải thay đổi, thì việc chia tay nhau là đúng đắn. Tôi phải nghĩ đến thời khắc đó. Nếu tôi làm HLV trưởng là điều tốt và giúp ích thì tôi sẽ ở lại. Nếu tôi hoặc đội tuyển cần sự thay đổi thì tôi phải rút lui. Tôi sẽ suy xét cẩn thận". HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ thêm.
HLV Park Hang Seo noi ve cau chuyen chia tay bong da Viet Nam-Hinh-2
HLV Park Hang-seo và nhà báo Kook Young-ho trong cuộc phỏng vấn
Kể từ khi đến làm việc vào năm 2017, HLV Park Hang Seo đã cùng với bóng đá Việt Nam gặt hái vô số thành công. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa đoàn quân áo đỏ vào đến chung kết giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 30, 31 hay vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, HLV Park được giảm bớt khối lượng công việc khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV đồng hương Gong Oh-kyun thay thế. HLV Gong hoàn thành chỉ tiêu đưa U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2022.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)