HLV Park Hang Seo nói gì về vị trí thứ tư tại Asiad 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thua trước UAE tại trận tranh HCĐ Asiad, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc và đây cũng là tin chính tại bản tin Asiad 2018 ngày 2/9.

- U23 Việt Nam thất bại trước UAE tại trận tranh HCĐ: Sau 90 phút có tỷ số hòa 1-1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chịu thất bại với tỷ số 4-2 trước các cầu thủ U23 UAE và cán đích Asiad 2018 với vị trí thứ tư.
HLV Park Hang Seo noi gi ve vi tri thu tu tai Asiad 2018?
 
- Thủ môn của Olympic UAE - từ rổ đựng bóng tới người hùng tại Asia: Trước khi chấm dứt giấc mơ huy chương đồng của U23 Việt Nam trên chấm luân lưu định mệnh, thủ thành Mohamed Al Shamsi của Olympic UAE từng làm rổ đựng bóng cấp CLB nhưng khi được gọi lên tuyển thi đấu tại Asiad 18 thì thủ môn này lại tỏ ra khá xuất sắc.
- Báo châu Á: "U23 Việt Nam thiếu bản năng sát thủ": Cây bút Gabriel Tan của Fox Sports Asia bình luận tuyển U23 Việt Nam thiếu bản năng sát thủ trước khung thành để đánh sập hàng thủ U23UAE chiều 1/9.
Hạ gục đội chủ nhà Indonesia, bóng chuyền nữ VN tranh hạng 5: Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đội bóng chuyền nữ Indonesia, qua đó góp mặt trong trận tranh hạng 5 tại Asiad.
HLV Park Hang Seo noi gi ve vi tri thu tu tai Asiad 2018?-Hinh-2
 
Cầu mây nữ Việt Nam giành HCB Asiad: Thi đấu quyết tâm nhưng trước đối thủ quá mạnh là đội Thái Lan, các cô gái của đội cầu mây Việt Nam chấp nhận thua với tỷ số 0-2 và giúp Đoàn thể thao Việt Nam có thêm tấm HCB.
- Chó nghiệp vụ được sử dụng trước trận tranh HCĐ tại Asiad: Để đảm bảo an ninh tại trận tranh HCĐ tại ASIAD, chó nghiệp vụ của lực lượng cảnh sát Indonesia đã được sử dụng. Các CĐV đi qua cửa khẩu an ninh được kiểm tra kỹ càng.
- Bóng chuyền nam xếp hạng 14 Asiad: Sau trận thua trước Sri Lanka, các tay đập Việt Nam đã không thể có được niềm vui chiến thắng qua đó đứng hạng 14 chung cuộc.
HLV Park Hang Seo nói gì sau trận thua UAE: HLV Park Hang Seo cảm ơn các học trò đã nỗ lực hết sức để một lần nữa đưa bóng đá Việt Nam vào top đầu của một giải đấu tầm cỡ châu lục.
HLV Park Hang Seo noi gi ve vi tri thu tu tai Asiad 2018?-Hinh-3
 
- 10.000 người sẽ bảo vệ lễ bế mạc Asiad: Gần 10.000 người sẽ làm công việc bảo vệ an toàn cho lễ bế mạc Asiad diễn ra vào ngày 2/9 để khép lại kỳ Á vận hội trên đất Indonesia.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)