HLV Park: "Dù ai nói gì thì chúng ta cũng vẫn là đương kim vô địch"

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi lên đường dự King's Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang-seo đã có bài phát biểu trả lời chính thức trước báo giới.

Sáng 1/6, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường dự King's Cup 2019. Tại buổi họp báo này, HLV người Hàn Quốc đã chỉ ra những khó khăn trong việc quyết định có hay không dự King's Cup 2019.
Cụ thể trong bài phát biểu của mình, HLV Park cho biết ông khá lấn cấn trong việc có để cho đội tuyển Việt Nam dự King's Cup hay không? HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ với báo chí: "Đối với King's Cup, việc lựa chọn thi đấu giải này với tôi lúc này có hơi một chút lấn cấn và sai sót đối với tôi. Vì sao? Vì hiện nay lịch thi đấu các cầu thủ bận rộn.
Đáng ra các cầu thủ cần được nghỉ ngơi. Trong thời gian các đội tuyển thi đấu theo dạng A-match thì phù hợp nhưng vì sao lại lấn cấn vì chúng ta không thi đấu ở Bangkok mà thi đấu tận Buriram. Chúng ta cũng không thi đấu ở sân nhà mà phải di chuyển dài sang nước bạn. Lịch trình khá vất vả. Chúng ta cần xây dựng lịch trình phù hợp cho đội U23, ĐTQG. Tôi sợ cầu thủ mệt mỏi trong thời gian này".
HLV Park:
 
Còn nói về nước chủ nhà của King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi biết người Thái cũng rất quan tâm và rất háo hức đối đầu Việt Nam. Tôi biết thừa người Thái không phục và không muốn công nhận vị thế vô địch của Việt Nam đâu. Tôi không quan tâm đến việc mới đây một cầu thủ huyền thoại nào đó của Thái Lan có nói điều gì đó. Dù ai nói gì thì chúng ta cũng vẫn là đương kim vô địch, và gần đây chúng ta cũng thắng đậm họ ở cấp độ U23.
Người Thái muốn chứng tỏ đẳng cấp của họ, chúng ta cũng thế. Tôi không biết rằng nếu tuyển Việt Nam mà thua Thái Lan thì sẽ thế nào, NHM và truyền thông Việt Nam sẽ ra sao. Dẫu sao đây cũng là dịp để các học trò của tôi học được cách khắc phục khó khăn".
Do đội tuyển Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị trước trận mở màn gặp chủ nhà Thái Lan ngày 5/6, HLV Park Hang-seo đã chốt ngay bản danh sách 23 cầu thủ ngay trong lần triệu tập đầu tiên. Ở một giải đấu cũng có tầm quan trọng nhất định như King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đang bị đặt ra những thách thức đến từ những khó khăn trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị và áp lực từ NHM.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)