HLV Miura vắng mặt trận SLNA-HAGL để đi tìm nhân tố mới

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura quyết định không dự khán trận đại chiến SLNA - HAGL vào ngày 12/4 vì muốn đi tìm nhân tố mới cho U23 Việt Nam.

Trái ngược với sự nóng lên của dư luận trước thềm cuộc chiến nhiều duyên nợ SLNA - HAGL, HLV Miura lại chọn tới Quảng Ninh để dự khán trận Than Quảng Ninh - QNK Quảng Nam vào ngày Chủ nhật (12/4). Trước đó 1 ngày, ông sẽ xuống Nam Định để theo dõi giải hạng Nhất.
HLV Miura vang mat tran SLNA-HAGL de di tim nhan to moi
 HLV Miura sẽ không dự khán trận đại chiến giữa SLNA và HAGL vào ngày 12/4 tới. Ảnh: VTC. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Miura phớt lờ những trận đại chiến ở V.League kể từ ngày đến với bóng đá Việt. Ông thầy người Nhật Bản cũng đã triệu tập lên tuyển U23 và thử nghiệm gần như toàn bộ những ngôi sao hiện có của hai đội bóng này. Do vậy, việc tiếp tục theo dõi trận đấu SLNA - HAGL với mục tiêu tìm thêm nhân tài cho chiến dịch Sea Games 28 có vẻ là không thật cần thiết.

Ngược lại, để hiện thực hóa tuyên bố phát hiện thêm nhiều tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam, ông Miura sẵn sàng lặn lội tới theo dõi giải hạng Nhất hay quan sát Than Quảng Ninh thi đấu với QNK Quảng Nam. Bên cạnh đó, trong thời gian tới nhà cầm quân người Nhật Bản và các thành viên trong Ban tuyển chọn cũng sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu tại V.League và HNQG để tìm kiếm bổ sung những nhân tố mới nhằm xây dựng một ĐT U23 Việt Nam có tính cạnh tranh cao nhất.
HLV Miura vang mat tran SLNA-HAGL de di tim nhan to moi-Hinh-2
 Nguyên nhân được HLV Miura đưa ra đó là ông đã nghiên cứu rất kỹ về chiến thuật của cả hai đội nên ông không cần dự khán trận đấu đó.
Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có quỹ thời gian ba tuần để tập luyện, tập huấn trước khi bước vào tranh tài tại Sea Games 28. Trong quá trình chuẩn bị nêu trên, U23 Việt Nam sẽ có ít nhất bốn trận đấu kiểm nghiệm đội hình, lối chơi, trong đó có hai trận giao hữu quốc tế chính thức và hai trận đấu tập.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)