HLV Kiatisak gọi tên bộ đôi sao trẻ U23 Việt Nam

Google News

HLV Kiatisak đã điền tên Quốc Việt và Đức Việt vào danh sách dự Cúp Quốc gia của đội bóng phố Núi.

HLV Kiatisak goi ten bo doi sao tre U23 Viet Nam
Quốc Việt và Đức Việt được dự Cúp quốc gia cùng Hoàng Anh Gia Lai. 
Mới đây, HLV Kiatisak đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Cúp Quốc gia 2023. Ở vòng tiếp theo, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với đội giành chiến thắng trong trận đấu giữa Huế và Becamex Bình Dương.
Trong danh sách lần này, HLV Kiatisak đã gọi tên một số cầu thủ trẻ như Quốc Việt, Đức Việt hay Thanh Nhân... Đây đều là những cái tên trẻ đầy tiềm năng của HAGL.
Hiện tại, cả Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Quốc Việt đều đang cùng U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu Doha Cup tại Qatar. Hai tài năng trẻ của Hoàng Anh Gia Lai là số ít cái tên từ đội U20 Việt Nam được HLV Philippe Troussier trao cơ hội tại giải đấu giao hữu quốc tế lần này.
Ở Cúp quốc gia 2023, 25 CLB gồm 14 CLB tới từ V.League và 11 CLB tham dự giải hạng Nhất Quốc gia sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận thua. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức của mỗi trận đấu, nếu tỉ số hòa sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định CLB thắng. Hai CLB thắng vòng bán kết được thi đấu trận chung kết, hai CLB thua vòng bán kết đồng giải Ba.
Giải thưởng cho đội Vô địch là 2 tỷ đồng và Cúp, Huy chương Vàng; đội Á quân là 1 tỷ đồng và Huy chương Bạc; đồng hạng Ba: 400 triệu đồng và Huy chương Đồng.
Theo kết quả bốc thăm, CLB Hà Nội rơi vào nhánh đấu khó khi có sự xuất hiện của các đội bóng rất mạnh tại V.League như CLB Viettel, CLB Công an Hà Nội, Thép Xanh Nam Định, CLB Hải Phòng...
Ở nhánh đấu số 2 cũng quy tụ các đội bóng V.League là Topeland Bình Định, Sông Lam Nghệ An, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bên cạnh các đội bóng ở giải hạng Nhất Quốc gia như CLB Quảng Nam, CLB Bình Phước, CLB Long An.
Theo Đại Phú/Giáo dục và Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)