Hẹn hò "hot girl" qua mạng, thanh niên choáng nặng khi gặp mặt

Google News

Lại thêm một chuyện tình buồn khi yêu qua mạng. Tưởng yêu được hot girl cho đến khi gặp, thanh niên choáng nặng vì nàng "hiện nguyên hình".

Tưởng yêu được hot girl, gặp mặt mới biết bị lừa
Những câu chuyện về tình yêu quen qua mạng không còn là chuyện lạ nữa. Thế nhưng trong mỗi hoàn cảnh thì tình tiết gây sốc lại mỗi khác.
Nếu bạn nói cảm giác đau đớn nhất là yêu đơn phương thì chắc hẳn bạn chưa trải qua hoàn cảnh éo le khi biết bản thân mình bị người ấy lừa dối. Nói trắng ra là bị chính thủ đoạn tinh vi của các công cụ chỉnh sửa, gọi chung là photoshop. 
Hen ho
 Ảnh gửi cho chàng xinh như hot girl.
Đặc biệt, những chàng trai, cô gái đang yêu online thì xác suất trúng kế này càng cao hơn. Ví như câu chuyện của chàng trai dưới đây.
Theo đó, chàng trai này cùng với bạn gái đã tìm hiểu, thậm chí là chính thức hẹn hò nhau trong khoảng nửa năm. Trước đó, cô gái này thường xuyên gửi cho chàng trai những bức ảnh xinh xắn, đường nét trên gương mặt thon gọn, chẳng thua kém hot girl.
Thế rồi cả 2 quyết định gặp mặt. Và cái gì đến cũng đến, họ gặp mặt nhau để rồi chàng trai phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì cảm thấy bản thân bị lừa đến trắng trợn.
Tưởng yêu được hot girl qua mạng, thanh niên choáng nặng khi gặp mặt
Hen ho
Gặp mặt lần đầu cũng là lần cuối. 
Dân tình không biết nên haha hay huhu
Thực tế đây không phải là trường hợp gây sốc duy nhất về tình yêu qua mạng. Đã có rất nhiều chàng trai bị công nghệ photoshop lừa, thậm chí còn mất cả tiền lẫn tình cảm.
Câu chuyện của chàng trai này khiến dân tình không biết thả haha hay huhu. Trông có vẻ cô nàng hơi "thừa size" một chút so với bức ảnh thon gọn kia, thế nhưng đường nét vẫn khá ưa nhìn.
Thậm chí, có người còn comment chúc mừng anh chàng vì: “Hẹn hò qua mạng mà trông giống “sương sương” vậy là may mắn rồi”.
Hen ho
Chỉ giống "sương sương". 
Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những bình luận chê trách chàng trai vì đã chụp ảnh rồi đem chúng đi bêu trước bàn dân thiên hạ. Suy cho cùng cũng vì anh chàng này quá tin người, không chịu tìm hiểu kỹ nên chuyện đổ vỡ với cô gái cũng là điều buồn vô cùng.
Bài học rút ra từ câu chuyện trên là nên hạn chế chỉnh ảnh, photoshop quá đà. Nếu không sẽ có 2 trường hợp xảy ra, hoặc là bạn sẽ trở thành “thủ phạm” hoặc là trở thành “nạn nhân” của những câu chuyện tương tự như trên.
Kết
Hoá ra khoảng cách giữa ảnh "sống ảo" trên mạng và thực tế lại xa đến vậy. Các anh chị em nên lấy câu chuyện của anh chàng trên làm gương nhé.
Theo Dương Dương/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)