Hé lộ 2 "viện binh đặc biệt" có công lớn giúp U23 Việt Nam vô địch

Google News

Khoác trên người áo của U23 Việt Nam nhưng khi nhìn xuống quần 2 người đàn ông này mặc, ai cũng bất ngờ.

Tối 26/2, U23 Việt Nam đã có trận tiếp Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á trên đất Campuchia. Nếu trước đó các chân sút áo đỏ thiếu hụt nhân sự vì nhiều cầu thủ nhiễm COVID-19, trong trận đấu tối nay, người hâm mộ được chứng kiến màn tỏa sáng của nhiều trụ cột sau khi họ có kết quả âm tính.

Việc được tiếp sức giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam thi đấu thăng hoa. Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam đánh bại người Thái với tỷ số 1 - 0. Cầu thủ ghi bàn thắng là Nguyễn Bảo Toàn.

He lo 2

Thế nhưng, ít ai biết rằng để có được thành công ấy, ngoài sự nỗ lực hết sức của Ban huấn luyện, các cầu thủ thì nước chủ nhà cũng đã tạo điều kiện tối đa để đội quân áo đỏ có thể ra sân với đội hình mạnh nhất.

Chẳng là trong số các bác sĩ của U23 Việt Nam sang Campuchia hỗ trợ đoàn đã bị nhiễm COVID-19, bởi vậy ban tổ chức đã quyết đinh cử 2 bác sĩ Praksovann và Nay Chankdek hỗ trợ y tế cho U23 Việt Nam.

Nên khi nhìn họ mặc áo của thành viên tuyển Việt Nam nhưng mặc quần đội tuyển Campuchia, người không biết cảm thấy tò mò, còn những người biết rõ rồi lại thầm cảm ơn.

He lo 2 Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Ngoài ra, khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam thiếu hụt nhân sự trầm trọng trong trận gặp Timor Leste vì nhiều chân sút trụ cột nhiễm bệnh, nhóm cầu thủ "viện binh" di chuyển theo đường bộ đều được cảnh sát nước chủ nhà tạo điều kiện hết sức, hộ tống đến tận sân thi đấu.

Trong trận đấu tối nay, việc các cầu thủ liên tục bị đội bạn phạm lỗi, nhờ sự hỗ trợ của 2 bác sĩ nói trên đã giúp họ có sức khỏe để vào sân thi đấu thật tốt.

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)