Giới trẻ phát sốt với trào lưu xăm hình ngày cưới thay nhẫn

Google News

Các cặp vợ chồng trẻ hiện nay đã bỏ qua những chiếc nhẫn đính hôn thông thường thay vào đó là trào lưu xăm hình ngày cưới lạ mắt.

Đây là trào lưu xăm hình ngày cưới đặc biệt với những bạn trẻ thích nổi bật muốn làm gì đó khác thường.
 
Một hình xăm trái tim trên ngón tay đeo nhẫn nghe có vẻ khá nhàm chán nhưng nếu đó là 1 biểu tượng cho tình yêu thì lại khá thú vị. Nhiều cô gái chọn xăm nhịp tim với trái tim màu hồng để tạo bất ngờ cho một nửa của mình.
Hình xăm vô cực biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. 
Rất nhiều cặp đôi lựa chọn hình xăm này bởi nó có ý nghĩa huyền bí và biểu tượng tình yêu vĩnh cửu. Cùng với đó, biểu tượng khóa và chìa khóa, vua và hoàng hậu cũng là những hình xăm được các cặp đôi yêu thích.
 
Các thợ xăm cũng đã tạo ra 1 xu hướng mới cho hình xăm tên bằng phong cách ambigram. Nhiều cặp đôi tỏ ra thích thú với hình xăm tên bởi nó được thiết kế thư pháp nên có thể đọc theo nhiều hướng khác nhau.
Hình xăm số cũng là 1 trào lưu khá phổ biến, các cặp đôi có thể xăm những con số có ý nghĩa để lưu giữ ngày kỉ niệm bên nhau.
Hình xăm trên ngón đeo nhẫn có xu hướng mờ dần sau 3 – 6 tháng do đó các cặp vợ chồng trẻ có thể thay đổi hình xăm mới hoặc làm rõ nét hình xăm cũ.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)