Gái xinh gây sốt với clip nhảy dưới mưa đêm khuya

Google News

Hai người đẹp được khen ngợi về khả năng vũ đạo và nhan sắc.

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh nhảy dưới mưa gây sốt mạng xã hội. Theo đó, cô biểu diễn trên nền nhạc bài hát Wulala remix trên đường phố đêm khuya. Trang phục gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo khiến diễn viên Quyên khoe được vẻ sexy lẫn cá tính. Theo lời Vũ Ngọc Anh, đây là màn biểu diễn ngẫu hứng. Người đẹp có niềm đam mê lớn với bộ môn nhảy và đã từng là học trò của kiện tướng dance-sport Khánh Thi trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" mùa 7 năm 2016.

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho phong cách trình diễn cuốn hút của cô nàng.

Vũ Ngọc Anh là một trong số những người đẹp có phong cách gợi cảm và nóng bỏng nhất showbiz. Vì thế, cô còn là người mẫu đắt show thời trang. Người hâm mộ thường thấy chân dài quê Nam Định xuất hiện trong những show diễn nội y với thân hình quyến rũ.

Gai xinh gay sot voi clip nhay duoi mua dem khuya
 

Cách đây không lâu, diễn viên sinh năm 1990 tuyên bố lấn sân làm ca sĩ với ca khúc Tăng High. Vũ Ngọc Anh đã dành thời gian học nhảy và học thanh nhạc. Tuy nhiên màn debut của cô không nhận được sự đánh giá cao từ khán giả. Dù vậy, Vũ Ngọc Anh vẫn khẳng định: "Tôi nghĩ tôi có đủ khả năng để cân đối giữa hai danh xưng diễn viên - ca sĩ trong thời gian tới".

Hiện tại, cô đang dành thời gian chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai Cường Seven. Sau 6 năm hẹn hò và 4 năm sống chung, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 28/7 sắp tới. Hôn lễ được tổ chức theo phong cách tiệc disco với khoảng 1.000 khách mời. Theo tiết lộ từ Vũ Ngọc Anh, cô dâu chú rể sẽ vừa hát vừa thể hiện vũ đạo với ca khúc mới "Paradise" dành riêng cho đám cưới.

Ngoài Vũ Ngọc Anh, hot girl Quỳnh Alee cũng có màn nhảy dưới mưa trên nền nhạc Wulala, thu hút gần 2 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thả tim trên TikTok. Cô gái quê Thanh Hóa mặc áo thun trắng phối với chân váy xếp ly và cravat cùng màu, khoe nét đẹp hình thể. "Mưa mà cũng ráng quay nữa", nữ TikToker hài hước chia sẻ.

Gai xinh gay sot voi clip nhay duoi mua dem khuya-Hinh-2

Nhiều dân mạng cho biết mình khó rời mắt khi xem Quỳnh Alee nhảy dưới mưa. "Xinh quá chị ơi", "Quỳnh nhảy cuốn quá", "Với em, chị xinh nhất TikTok", "Đóng tiền mạng chỉ để xem em nhảy thôi"... là một số bình luận của khán giả.

Quỳnh Alee tên thật là Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 2001, sở hữu 4,9 triệu người theo dõi trên TikTok. Hầu như video nào của cô cũng thu hút lượt xem cao. Bóng hồng xứ Thanh cũng là người đẹp nổi tiếng mê bóng đá và thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Theo Thúy Vi/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)