Gái xinh đi hẹn hò tìm bạn trai chữa bệnh mất ngủ mỗi đêm

Google News

Liệu cô nàng bánh bèo nhưng cá tính, hài hước có tìm được một nửa phù hợp khi tham gia hẹn hò?

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem

Hẹn hò tốc độ tập 7 cùng Cát Tường mai mối cho cô nàng Thúy Vi (23 tuổi, Đồng Tháp) – viết nội dung quảng cáo tự do, cùng hai chàng trai là Viết Hải (32 tuổi, Bình Dương) – nhân viên kỹ thuật điện và Thành Luân (24 tuổi, TP.HCM) – nhân viên kinh doanh tự do.

Thúy Vi có điểm mạnh thích để ý tới người khác, biết lắng nghe, chia sẻ và tự thấy mình dễ thương; điểm yếu “là kiểu hướng lạ, không hướng nội cũng không hướng ngoại, mỗi thứ hướng một miếng. Sáng vui em hay làm khùng làm điên, tối em thức tới sáng vì không ngủ được”.

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-2

“Chính thức em chỉ có một mối tình năm cuối cấp 3, anh lớn hơn em một tuổi. Cả hai rất hợp nhưng rồi cái tôi cao quá nên chia tay. Khi chia tay rồi không thể quên nên lại quay lại và như phút ban đầu chia tay tiếp. Em thích mẫu bạn trai chân thành, biết chia sẻ, có giọng nói hay và cao hơn em 20cm”, cô nàng 1m55 chia sẻ.

Viết Hải là người hòa đồng, vui vẻ nhưng ít nói và hơi nhút nhát. Anh thích mẫu bạn gái hiền lành, dễ nhìn, chung thủy.

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-3

“Em có hai mối tình. Mối tình đầu được 1 năm chia tay do bạn gái ở Cần Thơ, thời gian dành cho nhau không nhiều. Mối tình thứ hai kết thúc do bạn gái hơi nóng tính, hay cáu gắt. Quan điểm tình yêu của em chỉ cần bạn gái chung thủy, lo cho gia đình và hiểu thảo hai bên”, chàng trai 1m7 thật thà.

Thành Luân có điểm mạnh phóng khoáng, dễ chịu, sâu sắc về tình cảm; điểm yếu sống thiên về tình cảm nên không lý trí, hơi lơ đễnh và vụng về. Lúc rảnh rỗi anh thích chơi đàn ghi-ta hoặc đi phượt.

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-4

“Em trải qua hai mối tình. Mối tình đầu khi đi thi Thách thức danh hài quen cô bé nhỏ hơn 2 tuổi, lúc em còn là sinh viên, cả hai đều trẻ con nên có nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Mối tình thứ hai em đi coi bói và thích luôn chị thầy bói. Chị hơn em 2 tuổi và mối tình chỉ được 6 tháng do chị ấy hơi trăng hoa”, anh chàng con một cho biết.

Sau những thông tin ban đầu, nữ chính có 2 phút nhắn tin trò chuyện qua tin nhắn với từng chàng trai để hiểu nhau nhiều hơn.

Tiếp đó đến vòng thử cảm xúc, Thúy Vi đeo mặt nạ tiếp xúc gần với hai người ghép đôi. Cuối cùng, cô nàng “cực nhây” đã đưa ra quyết định chọn Viết Hải và nói lời chia tay Thành Luân.

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-5

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-6

Khi đối diện trực tiếp, cặp đôi trò chuyện rất vui vẻ, đàng gái còn chủ động hẹn bạn trai đi xem phim ngay sau chương trình.

Thấy anh chàng nhút nhát vẫn còn run khi gặp đúng mẫu bạn gái lý tưởng, Cát Tường hài hước hỏi: “Đi coi phim về khuya được không? Không về luôn được không?”. Viết Hải bối rối đáp: “Cái đó 50/50, mới biết nên chuyện đó hơi kỳ một chút”.

Kết thúc cuộc hẹn, cả hai đã đồng ý bấm nút hẹn hò. Cô nàng bánh bèo bất ngờ đặt một nụ hôn lên má bạn trai khiến bà mối vô cùng phấn khích.

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-7

Gai xinh di hen ho tim ban trai chua benh mat ngu moi dem-Hinh-8

>> xem thêm

Bình luận(0)