Fan lo lắng về 'số phận' của Công Phương trên đất Bỉ

Google News

Cộng đồng người hâm mộ của nam "cầu thủ vàng" Công Phượng đã bày tỏ sự lo lắng, hoang mang trước những động thái mới đây của CLB K. Sint-Truidense (STVV) trong việc tăng cường lực lượng, trong khi Công Phượng ít được ra sân.

Trang chủ của CLB Sint-Truidense đã đăng bản danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với KAS Eupen thuộc vòng 6 Giải vô địch quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa Sint-Truidense và KAS Eupen vào tối 31/8, kể cả trên băng ghế dự bị.
Việc này đã dội lên một luồng dư luận phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Không kiềm chế được bức xúc, nhiều người đã vào trang chủ của CLB STVV trên Facebook để “tấn công”. Những lời lẽ có phần “khó nghe” được để lại. Các bình luận đòi sự xuất hiện của tiền đạo người Nghệ An liên tục được dân mạng Việt Nam đăng đàn.
Fan lo lang ve 'so phan' cua Cong Phuong tren dat Bi
Fan đồng loạt lên tiếng.... 
Đây là lần thứ 2 Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint Truiden ở mùa giải này. Lần đầu tiên anh bị gạch tên là ở vòng 3, khi đoàn quân của HLV Marc Brys giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege ngày 11.8.
Đặc biệt, việc CLB này "thẳng tay" gạch tên Công Phượng sau những gì anh đã thể hiện trong tổng số 20' được thi đấu chính thức đã khiến không ít người hụt hẫng. Công Phượng đã góp mặt trong thành phần đội trẻ của Sint-Truidense thi đấu gặp đội trẻ của Club Brugge. Đó là trận đấu mà tiền đạo người Việt Nam đã ghi dấu ấn với bàn thắng đầu tiên trên đất Bỉ. Thế nhưng, điều đó là chưa đủ để Công Phượng chiếm được niềm tin của HLV Marc Brys.
Fan lo lang ve 'so phan' cua Cong Phuong tren dat Bi-Hinh-2
Công Phượng thi đấu ở STVV 
Thêm vào đó, những động thái mới của STVV khi ồ ạt tuyển quân, sở hữu hàng loạt những bản hợp đồng với các cầu thủ danh giá đã khiến người hâm mộ biết chắc rằng việc Công Phượng bị cho "chầu rìa" chỉ là chuyện sớm muộn. Danh sách những tiền vệ của Sint-Truidense được đăng ký bao gồm Masoudi, Van Dessel, Asamoah, De Bruyn và Tatsuya Ito.
Đáng chú ý, trong số này, nổi bật là tân binh người Nhật Bản, Tatsuya Ito, người vừa được Sint-Truidense chiêu mộ từ Hamburg. Chính sự xuất hiện của Tatsuya Ito đã khiến cho Công Phượng mất suất ở hàng tiền vệ trong danh sách đăng ký. Trong khi đó, trên hàng công, rõ ràng Công Phượng không thể cạnh tranh được với Suzuki, Yohan Boli, Balongo, Alan Sousa, Colidio và Acolatse.
Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ suy nghĩ tích cực hơn, khi họ cho rằng việc tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu vòng này do nam cầu thủ sắp trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ đến Thái Lan vào ngày 2/9 để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo quê Đô Lương chỉ có ít ngày tập cùng đội tuyển trước trận gặp Thái Lan hôm 5/9.
Theo Mỹ Tiên/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)