Duy Mạnh bị AFC phạt cực nặng tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị treo giò 1 trận theo điều lệ giải Asian Cup 2019, Duy Mạnh còn bị nhận án phạt bằng tiền do AFC đưa ra.

Duy Mạnh là cầu thủ Việt Nam nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận liên tiếp tại Asian Cup 2019. Án phạt với cầu thủ này đó là treo giò 1 trận theo đúng quy định của giải đấu.
Tuy nhiên, AFC cũng đưa ra án phạt thêm với trung vệ đội tuyển Việt Nam đó là 5.000 USD với lý do pha vào bóng của Duy Mạnh vi phạm điều 4.1.2 thông tư 22 của VCK Asian Cup 2019, vì bị trọng tài cảnh cáo với lỗi ngăn cản trái luật đối phương.
Duy Manh bi AFC phat cuc nang tai Asian Cup 2019
 
Thông báo của AFC cho biết Duy Mạnh bị phạt 5.000 USD cho hành vi trên. Thứ 2, trung vệ đội tuyển Việt Nam phải đóng tiền phạt trong vòng 30 ngày kể từ khi quyết định được đưa ra và đồng thời cảnh cáo Duy Mạnh rằng, nếu lặp lại những hành vi trên sẽ bị phạt nặng hơn trong tương lai.
Trong thông báo của AFC, ngoài Duy Mạnh còn có 7 cái tên khác bị phạt, trong đó có cầu thủ Jung Woo-young của CHDCND Triều Tiên hay Adison Promrak của Thái Lan. Riêng HLV Miodrag Radulovic của tuyển Lebanon bị phạt 7.500 USD do chỉ trích trọng tài sau trận đấu.
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Yemen vào 23h00 ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019 ngày 16/1 mà không có sự phục vụ của Duy Mạnh. Thành Chung, Tấn Tài hay thậm chí là Đoàn Văn Hậu có thể là những sự lựa chọn thế chỗ Duy Mạnh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)