Du khách Viettravel chụp ảnh phản cảm ở Cột mốc Cà Mau gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh nhiều du khách Viettravel chụp ảnh phản cảm khi trèo lên cột mốc toạ độ Cà Mau khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Tạo dáng chụp ảnh phản cảm bên các di tích, địa điểm du lịch từ lâu đã bị cộng đồng lên án mạnh mẽ. Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh một nhóm du khách bị cho là của Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) chụp ảnh phản cảm trèo lên cột mốc toạ độ Quốc gia tạo dáng khiến nhiều người bức xúc.
Du khach Viettravel chup anh phan cam o Cot moc Ca Mau gay phan no
 Nhóm du khách leo lên cột mốc toạ độ Quốc gia để tạo dáng phản cảm.
Theo đó, một nhóm người, đa số là thanh niên khi đến tham quan Khu văn hóa du lịch Mũi Cà Mau đã trèo lên cột mốc toạ độ Quốc gia GPS 001 để tạo dáng với mong muốn có được những tấm hình độc đáo. Những người này mặc quần sooc, áo phông, tay cầm chiếc dép trông vô cùng phản cảm.
Du khach Viettravel chup anh phan cam o Cot moc Ca Mau gay phan no-Hinh-2
Có thông tin cho rằng nhóm du khách này là do Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) tổ chức. 
Một số thông tin cho rằng sự việc xảy ra vào ngày 9/11/2019, đoàn khách này do Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) tổ chức đi tham quan du lịch tại đây.
Tuy nhiên, phía công ty Vietravel đã phủ nhận thông tin này, họ cho biết đây là khách vãn lai trong văn bản của công ty này vừa gửi Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau.
Hiện danh tính và thời gian những khách du lịch này chụp hình check-in phản cảm tại cột mốc toạ độ Quốc gia vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành tìm hiểu, xác minh.
Bên dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc đối với hành động chụp ảnh vô văn hoá của nhóm người trên.
Thành viên có nickname P.M.Đ bình luận: "Những kẻ vô ý thức, vô văn hoá này đã xâm phạm biểu tượng Quốc gia, cần phải xử phạt nặng để răn đe". Còn ngườ dùng T.Đ.V nêu ý kiến để tránh tình trạng trên: "Nên xây cột mốc hình chóp nón, vừa mang dáng dấp Việt Nam lại vừa chống được leo trèo".
Hiện sự việc vẫn thu hút sự chú ý và loạt chỉ trích về hành động thiếu ý thức của nhóm du khách được cho là của Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) 
 Ngang nhiên trèo lên lô cốt ở di tích Hải Vân quan chụp ảnh - Nguồn: Youtube

Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)