Đội trưởng đội tuyển Việt Nam hứa mang cúp tặng NHM nước nhà

Google News

(Kiến Thức) - Từng trải qua thất bại ở 2 kỳ AFF Cup trước, đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã hạ quyết tâng sẽ nâng cúp vàng tại Mỹ Đình ngày 15/12 tới để dành tặng NHM nước nhà.

Với 2 bàn thắng trên sân khách sau trận hòa 2-2 trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã có "chút vốn" trước khi trở về sân nhà Mỹ Đình để tái đấu với đối thủ này ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết rằng, hôm nay các đồng đội của anh đã thi đấu khá tốt và giành kết quả không quá tệ ngay trên sân khác. Đội hình này gồm nhiều cầu thủ trẻ và họ tự tin thể hiện cá tính của mình mang về kết quả xứng đáng.
Doi truong doi tuyen Viet Nam hua mang cup tang NHM nuoc nha
 
Bên cạnh đó, trung vệ gốc Nghệ An này cũng cho biết thêm: "Dù hơi tiếc một chút khi dẫn trước đội bạn 2 bàn thắng, thế nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã thi đấu với tinh thần quả cảm. Tỷ số 2-2 có thể coi là một chút lợi thế để chúng tôi hướng tới trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.
Đối với người hâm mộ, tôi xin gửi lời cảm ơn tới những cổ động viên có mặt trên sân Bukit Jalil ngày hôm nay để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi hứa sẽ mang về cho người hâm mộ nước nhà một niềm vui trọn vẹn", Quế Ngọc Hải khẳng định.
Doi truong doi tuyen Viet Nam hua mang cup tang NHM nuoc nha-Hinh-2
 
Quế Ngọc Hải chính là cầu thủ đã nếm trải 2 kỳ AFF Cup gần nhất thất bại cay đắng khi đội tuyển Việt Nam phải dừng chân ở trận bán kết.
Trận chung kết lượt về quyết định ngôi vị quán quân tại AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tối 15/12 tới trên sân Mỹ Đình. Sau cuộc đối đầu trên sân Bukit Jalil, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải đối diện với "chảo lửa" Mỹ Đình trong trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2018.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)