Đội hình Nhật Bản vào tứ kết Asian Cup có trị giá bao nhiêu?

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu nên Nhật Bản được định giá cao hơn gấp nhiều lần so với Việt Nam trước trận tứ kết Asian Cup.

Tại tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản. Trong khi đội Việt Nam chỉ là gương mặt non trẻ của giải đấu thì Nhật Bản lại là đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử giải đấu với 4 lần lên ngôi vô địch.
Doi hinh Nhat Ban vao tu ket Asian Cup co tri gia bao nhieu?
 
Tại Asian Cup 2019, HLV Hajime đã bỏ nhiều công thần nhưng các "Samurai xanh" vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.
Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transferrmarkt, giá trị đội hình của Nhật Bản mang đến VCK Asian Cup 2019 vào khoảng 80 triệu euro. Trung bình mỗi chiến binh "Samurai xanh" có giá lên tới 3,5 triệu euro.
Doi hinh Nhat Ban vao tu ket Asian Cup co tri gia bao nhieu?-Hinh-2
 
Trong khi đó, tổng giá trị đội hình của đội tuyển Việt Nam chỉ khoảng 305 nghìn euro.
Những cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất của "chiến binh sao vàng" lần lượt là Văn Lâm (120 nghìn euro), Trọng Hoàng (100 nghìn euro), Xuân Trường (50 nghìn euro) và Công Phượng (25 nghìn euro).
Theo cách tính của trang định giá cầu thủ, Nhật Bản có giá trị đội hình cao gấp 265 lần so với Việt Nam. Tất nhiên, đây là phép tính tương đối bởi nhiều ngôi sao trong tay HLV Park Hang-seo như Ngọc Hải, Quang Hải đều chưa được định giá trên Transfermarkt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)