Đoàn Văn Hậu chia sẻ sốc trước trận chung kết SEA Games của U22 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Văn Hậu cho biết sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, đem HCV SEA Games về tặng người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) là một trong những cầu thủ nổi bật của tuyển Việt Nam và là học trò cưng của HLV Park Hang-seo. Ở hầu hết các giải đấu, Văn Hậu đều được triệu tập và là một trong những cầu thủ khiến đội bạn phải ái ngại.
Văn Hậu và U22 Việt Nam đã có hành trình trong mơ tại SEA Games 30 khi xuất sắc vượt qua vòng bảng với ngôi nhất bảng B và loại U22 Campuchia một cách dễ dàng tại vòng bán kết.
Doan Van Hau chia se soc truoc tran chung ket SEA Games cua U22 Viet Nam
 Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc của Việt Nam đang thi đấu tại Hà Lan.
Tối ngày 10/12, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp đội tuyển U22 Indonesia tại vòng chung kết SEA Games 30. Đây là đối thủ mà các học trò của HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đầy khó khăn ở vòng bảng.
Trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu bất ngờ viết tâm thư trên trang Facebook cá nhân. Với 1,3 triệu người theo dõi, dòng trạng thái của cầu thủ quê Thái Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cầu thủ sinh năm 1999 cho biết từ nhỏ đã mơ ước được là cầu thủ, được đá tại SEA Games, hiện tại anh đã là niềm hy vọng của người hâm mộ nên sẽ cố gắng hết sức để đem HCV cho thể thao Việt Nam.
Nguyên văn tâm thư của Đoàn Văn Hậu như sau: "Đá bóng là ước mơ và đam mê từ bé của Hậu. Khoảng sân nhỏ trước nhà là chỗ Hậu từng dẫn bóng, rê bóng, sút bóng vào bức tường nhiều năm liền, rồi “máu” bóng đá ăn sâu vào trong mình.

Tình yêu bóng đá lớn lên cùng với sự ủng hộ của bố mẹ, sự dạy dỗ nghiêm khắc của các thầy trong từng buổi tập, khao khát được lên tuyển trẻ, được thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia, được lập nên những chiến công các cùng anh lớn, cùng với sự cổ vũ và tin tưởng  người hâm mộ.

Hậu cố gắng từng ngày, trong sân tập và sân đấu, chọn con đường có thể gian nan và thử thách hơn khi ra nước ngoài thi đấu, nhưng Hậu biết mình đang nỗ lực vì chính tình yêu bóng đá và đam mê được cống hiến của mình.

Nhớ ngày nhỏ luôn dõi theo các anh các chú đấu SEA Games mà lòng khát khao một ngày trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Còn giờ đây, khi chính mình trở thành 1 trong những kì vọng chinh phục được HCV sau nhiều năm chờ đợi của bóng đá nước nhà càng tự hứa phải chiến đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, vì tình yêu bóng đá của mình và người hâm mộ Việt Nam".
Doan Van Hau chia se soc truoc tran chung ket SEA Games cua U22 Viet Nam-Hinh-2
 Văn Hậu cho biết sẽ cố gắng hết mình để đem về HCV SEA Games cho Việt Nam.
Bên dưới bài viết, nhiều người hâm mộ dành lời chúc cho Văn Hậu và toàn bộ các cầu thủ U22 Việt Nam. Facebooker B.G bình luận: "Chúc toàn đội sẽ thành công trong đêm chung kết. Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công".
Người dùng N.H cũng gửi lời chúc tới các cầu thủ: "Hãy mang giấc mơ lên đôi chân để dẫn lối. Chúc các em thành công hơn nữa và giương cao HCV SEA Games 30".

Xem thêm clip: Văn Hậu dùng MẶT CỨU THUA cho ĐTVN | Bản lĩnh CHIẾN BINH SAO VÀNG lên tiếng - Nguồn: Youtube


 
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)