Đi hẹn hò, chàng trai quyết đổi bồ chứ không lên đời xe số

Google News

Quan điểm sống của chàng trai trong Ghép Đôi Thần Tốc khiến MC Cát Tường cũng cạn lời.

Xuất hiện trong show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc mới đây, chàng nhân viên văn phòng Nguyễn Văn Chân (31 tuổi, hiện sống ở Long An) gây sốt với loạt quan điểm sống có phần khác biệt với số đông, nhất là với cô gái anh được ghép đôi.

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so

Theo Văn Chân, anh bằng lòng với cuộc sống hiện tại, "đủ ăn đủ mặc" và không có ước muốn điều gì cao sang hơn.

"Cuộc sống của anh bây giờ rất là ok rồi. Thêm nữa là quan điểm sống, về vật chất anh cũng chẳng muốn cái gì nhiều.

Đối với anh, xe có đi, nhà có ở là được. Còn để mà anh nhìn người ta có cái này song mình phải cố gắng để có luôn thì không.

Nếu khả năng anh đạt thì không thành vấn đề nhưng khả năng mình không đạt được mà cứ cố gắng, lao theo nó, anh thấy cuộc sống không có ý nghĩa gì hết", nam nhân viên văn phòng chia sẻ.

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so-Hinh-2

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so-Hinh-3

Quan điểm sống của Văn Chân hoàn toàn trái ngược với Nguyễn Thị Yến (30 tuổi, làm chủ một spa ở Quận 2, TP.HCM).

Cô là người cầu tiến, thay vì chỉ muốn công việc "tàng tàng, đủ ăn đủ mặc", Yến phấn đấu bản thân cũng như kỳ vọng người chồng tương lai phải luôn biết cố gắng, mỗi ngày một chút để cuộc sống tốt hơn.

 

Quan điểm của Yến nhận được sự đồng tình của "ông mai - bà mối" Cát Tường và Hứa Minh Đạt, nhưng lại trái với đối phương.

"Em muốn một người đàn ông như vậy thì chắc anh không phải người phù hợp", chàng trai tuyên bố.

"Ông mai" Hứa Minh Đạt sau đó phải lấy ví dụ: "Chẳng hạn bây giờ mình đang đi xe dream, nhưng khoảng 10 năm nữa nó không thể đạp số được nữa. Thay vào đó là xe tay ga, thì mình cũng phải nâng cấp lên, để thuận tiện hơn cho công việc di chuyển của mình chứ".

Tuy nhiên, Văn Chân vẫn quả quyết giữ quan điểm bằng lòng với cuộc sống thực tại: "Không, em thấy mình chạy xe thế là ok rồi". 

Cát Tường sau đó tiếp lời: "Em thấy thế ok nhưng vợ con em sẽ không thấy ok".

Bảo vệ quan điểm sống của mình, Văn Chân cho biết sẽ tìm một người phụ nữ có chung cách sống với mình chứ quyết không thay đổi nó.

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so-Hinh-4

Chia sẻ của nam nhân viên văn phòng khiến Cát Tường phải lên tiếng: "Cuộc sống này không có gì là đủ. Của cha của mẹ để lại có như núi, mình ngồi ăn thôi mà không làm rồi cũng sẽ hết".

Đáp lại, Văn Chân cho biết "đối với em, em cũng không ăn nhiều" khiến nữ MC "cạn lời". "Cái mức sống mình có như vậy, thì mình sẽ biết cách chi tiêu hợp lý với số tiền có", anh tiếp tục giải thích.

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so-Hinh-5

Khi Hứa Minh Đạt khuyên Văn Chân nên có tinh thần cầu tiến để cuộc sống ngày một cao hơn, hợp với thời đại, thì anh cho biết việc mình đi làm văn phòng chỉ là để có môi trường mà thôi.

Văn Chân cũng khẳng định, giờ này mà bảo anh mua nhà lầu, xe hơi là không có. Tuy nhiên, anh vẫn giữ quan điểm sống bằng lòng với hiện tại và không có nhu cầu phát triển hơn.

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so-Hinh-6

Di hen ho, chang trai quyet doi bo chu khong len doi xe so-Hinh-7

Văn Chân cũng tự tin sẽ tìm được một cô gái có cùng cách sống với mình: "Em tính cứ một tỉnh thành sẽ có 8 cô gái giống em. Hiện giờ em vẫn đang đi tìm người giống mình''.

Chính vì quan điểm sống "một trời một vực" với đối phương, nên cuối chương trình Văn Chân và Yến đã không bấm chuông đồng ý tìm hiểu thêm.

Theo Min/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)