Dâu mới được bố mẹ chồng chiều như con đẻ gây "bão"

Google News

Về nhà chồng được hơn 3 tháng, nhưng Nhung Jendy không hề cảm thấy áp lực, ngược lại cô thấy rất hạnh phúc vì được bố mẹ chồng cưng chiều hết mực.

Bên cạnh những mâu thuẫn gia đình như mẹ chồng nàng dâu, chị em dâu...Còn rất nhiều những câu chuyện ấm áp lòng người.
Và mới đây, câu chuyện của cô gái tên là Nhung Jendy về bố mẹ chồng tuyệt vời đang thực sự thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều chị em xuýt xoa, bày tỏ mong muốn được gả vào một gia đình chồng tâm lý như vậy.
Dau moi duoc bo me chong chieu nhu con de gay bao
Ảnh minh họa. 
Nội dung mà Nhung Jendy chia sẻ trên diễn đàn:
Bố chồng em đây các mẹ ạ! Em mới lấy chồng được 3 tháng. Hai vợ chồng gần nhà nhau. Chuyện là trưa nay mẹ chồng em mua mẻ cá rô đồng về bảo em rán, nói xong mẹ em đi cỗ cưới để em và bố ở nhà ăn cơm cùng nhau! Em gái quê nhưng từ bé tới giờ chưa biết mổ cá thì phải làm như thế nào... Đợi đến 12h bố em đi họp về để ăn cơm, chồng em đi làm tối mới về ạ. Em bảo với bố chồng em:
- Bố ơi con không biết mổ cá nên con chưa rán. Mẹ đi ăn cỗ cưới rồi nên không ai mổ cá bố à!
Em nói xong bố em phá nên cười rồi hì hục đi làm cá!
Không biết sau này thế nào nhưng giờ bản thân em thấy cuộc sống ở gia đình chồng không khác nhà mẹ đẻ là bao. Chỉ thi thoảng vợ chồng giận dỗi chuyện vặt thôi chứ em có chồng và bố mẹ chồng hiền và tâm lý lắm”.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chủ nhân status- tên Nhung, 24 tuổi, hiện đang sống tại Nam Định cho hay: “Vợ chồng mình mới kết hôn được 3 tháng nay. Vì hai gia đình thông gia cũng gần nhau và quen biết nhau nên mọi sinh hoạt dường như không khác nhau lắm”.
Nhung cũng chia sẻ, dù mới về nhà chồng, nhưng cô cảm thấy vô cùng thoải mái như ở nhà bố mẹ đẻ.
“Bố chồng mình có tên Tô Duy Mậu, ban đầu về nhà chồng bố mẹ chồng cho ra ăn riêng để thoải mái. Nhưng hai vợ chồng không thích, xin bố mẹ cho ăn chung để bữa cơm được đông đủ, vui vẻ. Mình có bầu nên bữa nào cơm muộn mẹ chồng thường bảo để sáng mai mẹ rửa cho, không việc gì phải đêm hôm lọ mọ”, Nhung chia sẻ.
Cô dâu mới này cảm thấy rất hạnh phúc khi có chồng, bố mẹ chồng quan tâm. Thậm chí, cô cho biết bố chồng rất hay vào bếp nấu cơm cho cả nhà. Từ ngày về làm dâu, cô chưa một lần thấy bố chồng than phiền vì việc phải vào bếp, ngược lại ông tỏ ra rất vui vẻ.
Hỏi làm sao để được bố mẹ chồng chiều như thế, Nhung thành thật: “Mình chỉ coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ thôi. Mình quan tâm bố mẹ đẻ như thế nào thì cũng quan tâm đến bố mẹ chồng y như vậy, không có sự phân biệt. Đó cũng là một lý do mà mình được bố mẹ cưng chiều như vậy”.
Trao đổi với PV, cô dâu 9X khá thẳng thắn khi nói rằng, trong cuộc sống không thể tránh khỏi những va chạm. Tuy nhiên, sau những hiểu lầm không đáng có, mọi người lại xí xóa và hiểu nhau hơn.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)