Đặt gấu bông online, khách hàng "hết hồn" nhận quái vật kỳ dị

Google News

(Kiến Thức) - Không tiếc tiền chi ra để mua hàng online ai ngờ người khách kém may mắn lại nhận về gấu bông sở hữu biểu cảm chẳng khác gì con quái vật.

Như đã biết, mua hàng online tiềm ẩn nhiều may rùi, thậm chí nhiều người còn đánh giá đó chẳng khác gì canh bạc thực sự khi nhiều trường hợp mua hàng qua mạng xong khi nhận về tay những sản phẩm chẳng giống với nguyên mẫu quảng cáo. Cứ tưởng quần áo, đồ ăn mới hay bị dính "phốt" liên quan đến sự cố mua hàng qua mạng, thì nay, đến cả chuyện mua gấu bông cũng có vấn đề. Không chỉ lệch màu mà con gấu còn có biểu cảm ghê rợn mất đi vẻ dễ thương vốn có.
Mới đây, một người đã mua một con gấu Pooh trên một website mua sắm. Ở hình mẫu, gấu Pooh trông thật xinh đẹp và đáng yêu. Mọi thứ thật hoàn hảo từ màu sắc đến chất liệu.
Dat gau bong online, khach hang
 
Tuy nhiên, hàng nhận về lại là một con gấu kì lạ. Chất liệu so với hàng mẫu đúng là một trời một vực. Đặc biệt là biểu cảm trên gương mặt nó thật quá kì lạ. Nhìn hình như thế này thì ai mà dám tặng cho trẻ con để chơi?
Ngay sau khi màn tố cáo shop bán hàng online không có tâm, dân mạng đã không thể nhịn nổi cười. Nhiều người cho rằng, làm hàng lỗi, hàng sai, không đúng mẫu thì cũng chênh lệch nhẹ nhàng thôi, lệch nhiều thế này ai mà đỡ được.
Vậy nên, dưới bài viết tố cáo màn bán hàng gấu bông online của vị khách kém may mắn, nhiều người đã để lại lời khuyên rằng, chấp nhận tốn thời gian tản bộ tới tận quán để xem hàng còn hơn là mua qua mạng để rồi nhận vô vàn những trái đắng.
Nickname M.A bình luận: "Đây đâu phải lần đầu tiên về thảm họa mua hàng online mà các mẹ chưa sáng mắt ra. Em giờ thì tổn đến già, cứ ra shop, đến tận nơi mua cho an toàn, đỡ phải tiền mất tật mang".
Còn nickname L.P bình luận: "Em thì em thấy quá đáng thật, người bán hàng chẳng có tâm chút nào. Đưa món hàng như này làm sao ai dám đi tặng, thậm chí giữ lại dùng nhiều lúc còn thấy lạnh sống lưng".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)