Đặt điện thoại quay clip TikTok, thanh niên nhận cái kết... từ người lạ

Google News

Đặt điện thoại để quay clip TikTok đu trend mà chàng trai đã phải nhận cái kết đến từ người lạ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng được một phen "dở khóc dở cười" trước tình huống trớ trêu của một nam thanh niên khi đang quay clip "tóp tóp" đu trend thì bất ngờ bị trộm điện thoại.
Đoạn clip trích xuất từ camera giám sát, sự việc diễn ra vào khoảng 12h trưa ngày 20/5 vừa qua. Một thanh niên mặc bộ đồ màu đen, giữa trưa đi ra ngoài vỉa hè để quay trend "Có những lúc một mình ta".
Dat dien thoai quay clip TikTok, thanh nien nhan cai ket... tu nguoi la
 Thanh niên chỉnh góc quay rất nhiết huyết để quay clip đu trend TikTok.
Theo đó, nam thanh niên đặt điện thoại của mình trên một chiếc xe máy dựng trên vỉa hè, chuẩn bị sẵn chế độ ghi hình. Sau đó, anh quay người, bước thêm vài bước, ra đứng cạnh gốc cây, nhìn ra đường. Mục đích là để quay được tấm lưng "cô độc". Mặc cho dòng xe cộ tấp nập, chàng trai vẫn diễn nét buồn cô đơn rất thật trân.
Giữa lúc đó, có 2 người chở nhau trên xe máy, leo lên vỉa hè, phóng qua chỗ nam thanh niên đang quay clip. Nhân lúc anh này đang quay lưng và đắm chìm vào cảnh diễn, 2 tên cướp đi trên xe máy đã tiện tay lấy luôn chiếc điện thoại để tơ hơ trên yên xe máy, rồi phóng vụt qua "như một cơn gió".
Cảm thấy "có biến", thanh niên áo đen lập tức quay lại kiểm tra và phát hiện điện thoại của mình đã bị cướp đi. Anh vội vã chạy đuổi theo 2 tên trộm cướp đi xe máy trong vô vọng.
Dat dien thoai quay clip TikTok, thanh nien nhan cai ket... tu nguoi la-Hinh-2
 Và rồi người lạ ơi! đã mang chiếc điện thoại của chàng trai quay clip TikTok đi.
Hiện chưa việc sự việc diễn ra ở đâu và chàng trai có đam mê đu trend "tóp tóp" có lấy lại điện thoại từ 2 tên cướp được không, nhưng đoạn clip chỉ vừa đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng.
Ai nấy đều "dở khóc dở cười" trước tình huống oái oăm mà chàng trai gặp phải. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến góp ý rằng dù có ở đâu và đam mê điều gì cũng nên biết cẩn thận bảo vệ tài sản của mình. Đồng thời cảnh báo mọi người quay video cũng nên nhìn bài học từ chàng trai để cảnh giác.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)