Đăng ảnh phòng ngủ và than ế, chàng trai khiến CĐM lắc đầu ngán ngẩm

Google News

(Kiến Thức) - Với căn phòng ngủ siêu bẩn, lời than vãn kêu ế của chàng trai đã được dân mạng "bắt mạch" và kể bệnh.

Mới đây trên MXH, câu chuyện về chàng trai 24 tuổi vẫn không thể có người yêu khiến CĐM gây chú ý. Cụ thể, trên fanpage thu hút sự chú ý của hàng triệu thành viên, chàng thanh niên có nickname M.H chia sẻ những dòng tâm sự: Năm nay mình đã 24 tuổi rồi, cái lý do không có người yêu chắc các bạn đã nhìn thấy.
Không hiểu sao ra ngoài thì nhìn thấy rác ngứa mắt, toàn nhặt cho vào thùng rác mà đến khi về nhà, đồ đạc, quần áo không bao giờ dọn. Có ai chỉ mình cách ăn ở sạch lên không? Cám ơn nhiều".
Đính kèm lời thú tội, là bức ảnh căn phòng ngủ siêu bẩn. Dù diện tích phòng khá chật nhưng nó lại vô cùng bừa bộn. Anh chàng trải đệm nằm luôn dưới sàn, đồ ăn đồ uống ngay cạnh tấm đệm. Đồ ăn đa phần là đồ ăn sẵn đựng trong hộp nhựa dùng 1 lần, nào thịt thà, mắm tôm... để la liệt cạnh chỗ nằm. Chưa kể, thùng rác cũng được để ngay cạnh chỗ nằm trông rất lôi thôi và mất vệ sinh.
Dang anh phong ngu va than e, chang trai khien CDM lac dau ngan ngam
 
Nhìn cảnh tượng tại căn phòng siêu bẩn của chàng trai trên, không chỉ hội chị em thấy sốc, không ngờ những anh chàng khác cũng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, để lại nhiều bình luận chê trách.
Đa số cho rằng, lôi thôi có thể chấp nhận được, tuy nhiên mức độ lôi thôi của anh chàng này đã đến đẳng cấp thượng thừa. Combo "bẩn + lười" nếu anh chàng không kịp sửa chữa sẽ khó có cô gái nào chịu yêu.
Chứng kiến câu chuyện trên, nickname P.H chia sẻ: "Đấy gọi là khôn chợ dại nhà. Nhìn ăn ngủ tại chỗ thế kia là thấy không chấp nhận được rồi. Lôi thôi nhưng cũng phải sạch sẽ chứ, như bạn là thành bẩn luôn rồi".
Còn nickname M.H bày tỏ: "Tôi cũng là con trai, tôi cũng ngủ dậy không gấp chăn, cũng không gấp quần áo nhưng không đến nỗi ăn ngủ tại chỗ như ông. Nhìn bát mắm kia chẳng may ngủ đạp phải thì thật sự sợ".
Hiện lời thú tội của anh chàng ở bẩn trên vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)