Dân mạng rần rần rủ nhau… học FTU để được làm Hoa hậu

Google News

Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Trang là nàng Hậu thứ 9 có xuất thân từ trường đại học danh giá - Đại học Ngoại Thương. Vì vậy, nhiều người đã thốt lên chân lý mới: Học FTU không nhất thiết trở thành hoa hậu nhưng muốn trở thành hoa hậu, nên học FTU.

Tối qua (3/8), đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) đã diễn ra thành công tại thành phố Đà Nẵng. Vượt qua những đối thủ nặng kí, vương miên hoa hậu đã gọi tên Lương Thuỳ Linh người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng.
Ngay sau khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện 3 tỷ đồng, Lương Thùy Linh sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 diễn ra vào tháng 12 tại London, Anh. Như vậy, Thùy Linh sẽ có thời gian 3 tháng để chuẩn bị hành trang, rèn luyện mọi kỹ năng để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc lớn và lâu đời nhất - Hoa hậu Thế giới.
Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau
Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh. 

Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-2
Tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 Nguyễn Tường San. 
Sau đêm chung kết, bất ngờ rằng từ khóa hot nhất trên mạng xã hội lúc này không phải là hoa hậu mà lại là FTU. Vì sao ư? Vì lại lần nữa, một nữ sinh đến từ Đại học Ngoại Thương ghi tên mình vào danh sách những nàng Hậu của Việt Nam chứ sao.
Điểm lại mà xem, tính đến thời điểm này đã có tân 8 cô Hoa hậu và Á hậu đến từ FTU như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,… và mới đây hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.
Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-3
 Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khi đăng quang đang là sinh viên năm nhất trường đại học Ngoại Thương. Cô thi đỗ ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5. Sau đó, cô chọn theo học ở ĐH RMIT cơ sở TP.HCM để tiện phát triển sự nghiệp.

Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-4
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng là một nàng hậu xuất thân từ Đại học Ngoại Thương. Kỳ Duyên đăng quang ngôi hoa hậu khi là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, FTU. 

Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-5
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh uất thân từ khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Năm 2018, Đỗ Mỹ Linh đã tốt nghiệp, hoàn thành việc học tại FTU. 

Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-6
 Nàng Hậu mới nhất đến từ FTU là Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng. Được biết, Thùy Linh đang là sinh viên khóa 57, sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại, FTU.
Với danh sách dàn Hoa hậu, Á hậu dài đằng đẵng như này thì không quá ngạc nhiên khi đại học Ngoại Thương - FTU được gọi là “trường Đại học Hoa hậu”. Vì vậy, nói không ngoa, thì “Học FTU không nhất thiết trở thành hoa hậu nhưng muốn trở thành hoa hậu, nên học FTU!”
Trên mạng xã hội, cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước. Có người đòi học FTU để được làm hoa hậu, có người lại hài hước bình luận chả bao giờ thấy hoa hậu đến từ Bách Khoa hay Kỹ thuật cả.
Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-7
Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước. 

Dan mang ran ran ru nhau… hoc FTU de duoc lam Hoa hau-Hinh-8
Thậm chí có người còn gọi FTU là “lò luyện hoa hậu”. 
Cho nên là bố mẹ nào đang có con gái và muốn con gái trở thành hoa hậu thì nên suy nghĩ việc cho con học FTU nhé! Biết đâu lại có một kì tích xảy ra thì sao?
Theo Diệu Thùy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)