Dân mạng lạnh gáy với lời khai của bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng mang nhiều tình tiết man rợ cùng sự nhẫn tâm của người chồng dấy lên một "làn sóng" phẫn nộ kịch liệt trên khắp MXH.

Mới đây, trên khắp các trang báo đã đưa tin vụ việc một nam bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng rồi phi tang xác. Ngay lập tức, một làn sóng giận dữ trên MXH đã xuất hiện. Không ít những lời chỉ trích thậm tệ, đòi sự công minh cho người đã khuất từ gia đình nạn nhân đã được dân mạng gửi đi, cùng với đó là những ý kiến bình luận đa chiều của CĐM đã được đưa ra.
Dan mang lanh gay voi loi khai cua bac si giet vo o Cao Bang
 Bác sĩ Cao Bằng giết vợ dã man rồi phi tang xác
Đa phần dân mạng đều cho rằng hành động man rợ của nam bác sĩ trên là không thể chấp nhận được. Nó mang tình tiết vô cùng man rợ và dã man. Nickname Hoang Thuy Anh chia sẻ: "Đúng là không bằng loài cầm thú. Người cùng chung giường, mặn nồng yêu đương rồi kết hôn để rồi nhận cái kết không thể đắng hơn. Xác bây giờ còn không biết có tìm được không".
Đồng quan điểm với Hoang Thuy Anh là Minh Tuan Pham: "Thật là dã man, vụ này làm mình lại nhớ đến vụ của Nguyễn Đức Nghĩa cách đây cũng lâu rồi rồi. Chặt xác rồi ném xuống sông. Xã hội giờ người thì ít mà quỷ thì nhiều quá".
Còn nickname Tuan Ha bình luận: "Ông là bác sĩ có nghĩa vụ đi cứu người mà ông lại có hành động dã man như này thì ai còn dám tới gặp các đồng nghiệp khác của ông nữa. Ông làm hỏng hết hình ảnh của các lương y rồi. Thật quá buồn!".
Dan mang lanh gay voi loi khai cua bac si giet vo o Cao Bang-Hinh-2
 Hiện trường vụ án.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì vẫn còn đó những dân mạng bình tĩnh hơn đôi chút tuy nhiên họ cũng không thể chấp nhận được hành vi này. Dân mạng cho rằng, mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó. Không cớ gì mà nam bác sĩ trên lại có hành động như vậy. Mọi thứ đều phải có nguồn cơn riêng của nó và rất nhiều giả thuyết đã được đặt ra.
Nickname Minh Quân chia sẻ: "Không ngẫu nhiên một người bình thường lại cứ cãi với nhau. Phải có 1 vấn đề gì đó phát sinh gây kích động hoặc là âm ỉ lâu ngày rồi mới khiến người đàn ông trên dẫn đến hành động thủ ác của mình. Theo tôi thì có thể là do tức giận trong công việc về nhà vợ lại nói này nói kia hay vợ đi cặp bồ v.v. Nhưng dù sao tôi cũng thấy đây là một hành động cần tử hình".
Cụ thể, cuối tháng 8/2018, người dân phường Sông Hiến (Cao Bằng) phát hiện nam bác sĩ cùng vợ đã biến mất khỏi nhà riêng với nhiều vết máu. Sau đó, họ đã trình báo chính quyền địa phương và Công an tỉnh Cao Bằng đã đến hiện trường và phát hiện đây là một vụ án mạng chồng giết vợ.
Sau ít ngày, vụ các đối tượng nghi vấn được khoanh vùng và nghi phạm lớn nhất đó chính là người chồng của nạn nhân. Nam bác sĩ này đã bị bắt tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) sau 1 tuần sự việc xảy ra.
Tại cơ quan điều tra, vị bác sĩ này ban đầu khai nhận rằng đã cãi nhau với vợ và dùng tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó thực hiện việc phi tang xác nạn nhân xuống sông và bỏ trốn. Không chỉ vậy, việc phân xác vợ ra làm nhiều mảnh rồi chia nhiều khu vực của nam bác sĩ người Cao Bằng trên khiến cho các điều tra viên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tìm thấy xác nạn nhân.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)