Đại gia Minh Nhựa vào tận Facebook con rể 'nhắc' chuyện này

Google News

Đại gia Minh Nhựa không ngần ngại 'nhắc nhẹ' con rể 'trả nợ' trên mạng xã hội.

Kết hôn và trở thành cha mẹ khi còn quá trẻ, Joyce Phạmcon gái đại gia Minh Nhựa cùng chồng Tâm Nguyễn là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Dạo gần đây, nhân kỉ niệm một năm kết hôn, Joyce Phạm khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe loạt hình cưới chưa từng tiết lộ trước đây của cả hai.

Dai gia Minh Nhua vao tan Facebook con re 'nhac' chuyen nay
Tâm Nguyễn cũng chia sẻ ảnh cưới của mình và vợ trên trang cá nhân

Khác với vợ, Tâm Nguyễn chỉ đăng 1 bức ảnh mà anh chàng yêu thích, kèm theo đó là dòng trạng thái “thả thính”: “Sơ mi trắng có làm em lo lắng?”

Chẳng bao lâu, anh chàng cũng nhận được lời đáp lại phũ phàng từ vợ, Joyce Phạm bình luận: “Ai lo lắng vậy? Chứ tôi là không rồi đó”. Màn đối đáp hài hước của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dai gia Minh Nhua vao tan Facebook con re 'nhac' chuyen nay-Hinh-2
Joyce Phạm không lo lắng đâu nhé!

Thế nhưng, điều khiến dân mạng chú ý nhất lại là dòng nhắn nhủ mà đại gia Minh Nhựa – bố vợ Tâm Nguyễn để lại trong bài đăng của con rể. 

Đại gia 8X viết: “Lo trả tiền cái áo đi con”. Chắc hẳn là Minh Nhựa đang nhắc đến chiếc áo mà Tâm Nguyễn mặc trong tấm hình, chàng rể lém lỉnh trả lời nhạc phụ: “Dạ áo nào vậy bố?”.

Dai gia Minh Nhua vao tan Facebook con re 'nhac' chuyen nay-Hinh-3
Minh Nhựa hài hước "đòi nợ" con rể
 

Đây không phải là lần đầu tiên đại gia Minh Nhựa bình luận trong bài viết của Tâm Nguyễn. Cặp bố vợ - con rể này có mối quan hệ rất thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Dai gia Minh Nhua vao tan Facebook con re 'nhac' chuyen nay-Hinh-4
Dai gia Minh Nhua vao tan Facebook con re 'nhac' chuyen nay-Hinh-5
Gia đình đại gia họ Phạm thường xuyên có những màn đối đáp dễ thương

Joyce Phạm và Tâm Nguyễn đám cưới vào tháng 9/2019, sau 5 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi gây chú ý với dàn siêu xe và nhiều khách mời nổi tiếng. Tháng 4/2020, ai nữ Minh Nhựa chính thức làm mẹ ở tuổi 21 khi hạ sinh con trai đầu lòng. 

Theo Bình An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)