Cười "rụng răng" với những cách đặt tên con sinh ngày rét kỷ lục

Google News

Câu hỏi của một bà mẹ trẻ đăng tải trên mạng xã hội nhờ đặt tên con sinh ngày rét kỷ lục đã nhanh chóng nhận được nhiều cái tên cười "rơi răng".

Sinh con trong đợt rét kỷ lục (Ảnh minh họa). 
Vào hai tuần qua, đợt giá rét kỷ lục đã gây thiệt hại cho người dân các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh đó thì trong những ngày giá rét những người phụ nữ mang thai cũng phải chịu đựng sự giá rét để sinh con.
Mới đây, trên diễn đàn tâm sự, một bà mẹ trẻ có tên L.L vừa chia sẻ sự vui mừng khi đón cô con gái chào đời vào đúng đợt giá rét kỷ lục. Nhưng điều khiến bà mẹ này đau đầu hơn cả là không biết đặt tên con là gì để vừa ý nghĩa mà trở thành một mốc kỷ niệm đáng nhớ.
Chính bởi vậy, bà mẹ này đã nhờ cư dân mạng nghĩ giúp mình một cái tên thật hay với dòng status: "Các chị ơi, con họ Nguyễn mà sinh vào đúng ngày lạnh kỷ lục thì đặt tên là gì để gợi nhớ về sau và đặc biệt ạ, bé gái ạ!".
Trước lời ngỏ ý muốn giúp đỡ của bà mẹ trẻ này thì cư dân mạng lại đồng loạt nghĩ ra những cái tên vô cùng hài hước như: Nguyễn Thị Rét Đậm Rét Hại; Nguyễn Hà Băng; Nguyễn Thị Băng Giá…
Dưới đây là một số tên do cư dân mạng nghĩ ra khiến người xem cười "không ngậm được mồm":
 

 

 

 

 

 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)