Công Phượng: “Việt Nam sẵn sàng đánh bại Nhật ở tứ kết Asian Cup 2019“

Google News

(Kiến Thức) - Từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản và phần nào hiểu được lối đá của các cầu thủ, Công Phượng đã có những phát biểu tự tin trước tứ kết Asian Cup 2019 gặp các "Samurai xanh".

Công Phượng chính là cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn để trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản này đã thể hiện sự tự tin của mình khi tuyên bố rằng Nhật Bản dù mạnh nhưng Việt Nam đã có cách để "quật ngã" đối thủ.
Cụ thể, tiền đạo đội tuyển Việt Nam cho biết: "Nhật Bản là một đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Những ngày qua, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ cả về tinh thần và chuyên môn để sẵn sàng đánh bại Nhật Bản vào chiều mai.
Cong Phuong: “Viet Nam san sang danh bai Nhat o tu ket Asian Cup 2019“
 
Nhật Bản luôn là một đội bóng theo đuổi lối chơi bóng ngắn, điều đó khiến Việt Nam gặp khó trong thời gian trước đây. Trong lịch sử, gặp  Nhật Bản luôn khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng đây đã là trận tứ kết và sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.
Tôi rất muốn quay lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới có thể được thi đấu ở Nhật nhưng được đi hay không còn nhiều vấn đề, tôi không thể tự quyết định được."
Với những phát biểu trên của Công Phượng có thể thấy, toàn đội Việt Nam đang ở trạng thái tự tin nhất và sẵn sàng bước vào thử thách cam go tại vòng tứ kết VCK Asian Cup 2019 mang tên Nhật Bản.
Công Phượng từng có thời gian 1 năm học tập và thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo của CLB CLB Mito Hollyhock (J-League 2) nên phần nào hiểu được cách chơi bóng của các "Samurai xanh". Và nếu có chiến thắng trước đội bóng này trong trận tứ kết VCK Asian Cup 2019, đó quả là một cơn địa chấn tại châu Á mang tên Việt Nam.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)