Con trai HLV Park Hang-seo phản bác HLV Indonesia

Google News

Sau trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia, con trai HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thẳng thắn trên mạng xã hội về trận đấu đầu tiên.

Con trai HLV Park Hang-seo phan bac HLV Indonesia

U23 Việt Nam đã có hiệp thi đấu thứ 2 bùng nổ để giành chiến thắng 3-0 trước U23 Indonesia trong trận đấu mở màn bảng A SEA Games 31. Những người ghi bàn là Tiến Linh, Hùng Dũng và Lê Văn Đô.

Nhận thất bại 0-3 ngay trận mở màn, HLV Shin Tae-young đã phàn nàn về công tác trọng tài: “Tôi không có nhiều điều để nói về kết quả hôm nay. Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trọng tài đã không chính xác trong quyết định thổi việt vị khiến Indonesia mất đi cơ hội có bàn thắng”.

Trên trang cá nhân, anh Park Chan-sung, con trai của HLV Park Hang-seo, đăng tải dòng trạng thái như có ý phản bác phát biểu của HLV Indonesia.

"Hãy ngừng đổ lỗi. Kết quả này chỉ cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp giữa cầu thủ và huấn luyện viên của hai đội. Việt Nam cố lên!", Park Chan-sung viết trên Facebook.

Con trai HLV Park Hang-seo phan bac HLV Indonesia-Hinh-2

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo nói rằng “trong bóng đá, kết quả rất quan trọng nhưng quá trình quan trọng hơn, và đôi khi ngược lại”. Dù sao thì, ông chia sẻ, “trận mở màn luôn rất khó khăn và các cầu thủ đã cố hết sức để giành kết quả tốt nhất”.

“Thực tế trong trận đấu này, sau 60 phút tôi thấy Indonesia có sự sa sút về mặt thể lực trong khi chúng ta đã chơi tốt và tập trung. Tôi yêu cầu các học trò duy trì sự tập trung đó, đồng thời đưa ra một vài điều chỉnh.Như đã thấy, các sự thay đổi này đã mang lại kết quả tốt và chúng ta thành công”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói. 

Theo Mạnh Tùng/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)