Con dâu dữ dằn, đánh chồng tím mặt khiến mẹ chồng sững sờ

Google News

Mẹ chồng cho biết con dâu của bà quá hung dữ, hay gây lộn với chồng, thậm chí còn đánh chồng tím mặt.

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 35, mẹ chồng Lâm Gia Hân (45 tuổi) và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyết Diệu (23 tuổi) đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị khán giả.
Nàng dâu Tuyết Diệu cho hay, chị đã làm dâu được 3 năm. Trước khi đến với chồng hiện tại, chị đã trải qua một lần đò và có con riêng.
Kể về ấn tượng đầu tiên khi gặp mặt con dâu, bà Gia Hân cho biết, chị Diệu khá tự nhiên nên bà rất ấn tượng. Dù mới về gặp bà lần đầu, nàng dâu tương lai đã xắn tay áo xuống bếp rửa chén, lau nhà, dọn dẹp mọi thứ gọn gàng.
Khi được hỏi về việc Tuyết Diệu có điểm nào khiến mẹ chồng không hài lòng, bà Gia Hân chia sẻ, con dâu của bà quá hung dữ. Nhiều lần bà đi vắng, con dâu và con trai hay đánh lộn, thậm chí con dâu còn lao vào cấu xé chồng chỉ vì ghen tuông.
Giải trí - Clip: Con dâu dữ dằn, đánh chồng tím mặt khiến mẹ chồng sững sờ (Hình 2).
Bà Hân chia sẻ con dâu khá dữ dằn và hay đánh chồng.
Tuy con dâu không dám đánh chồng trước mặt bà nhưng mỗi khi trở về nhà thấy trên người con trai nhiều vết cào cấu bà Hân vô cùng tức giận, chua xót.
Dù con dâu hung dữ nhưng mẹ chồng không bao giờ la mắng, bà chỉ khuyên nàng dâu nên khéo léo xử lý, tránh để hàng xóm cười chê.
Mỗi lần con dâu đánh chồng bà chỉ khuyên bảo nhẹ nhàng.
Cuối chương trình, mẹ chồng rơi nước mắt xúc động vì biết được những tình cảm của các con dành cho mình. Bà luôn mong hai con không còn cãi vã, giận dỗi và đánh nhau.
Theo T.L / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)