Có vài trăm triệu để cưới vợ, anh chàng đi hẹn hò thì bị từ chối

Google News

Quá “mót” lấy vợ, anh chàng tham gia hẹn hò khiến bạn gái không thể đáp ứng được yêu cầu đưa ra.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi

Ghép đôi thần tốc tập 53 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai cặp đôi ở TP.HCM là Thành Lập – Tú Anh (ghế đỏ) và Hồng Dương – Thu Hà (ghế xanh).

Thành Lập (30 tuổi, Bình Dương) – sales bất động sản, có điểm mạnh nấu ăn ngon; điểm yếu sợ chuột, sợ gián.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-2

“Em trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu yêu 5 năm để lại cho em ấn tượng nhất, người đó lớn hơn em 5 tuổi, cả hai chia tay do ba mẹ nhà gái hối thúc cưới mà lúc đó em chưa có gì. Mối tình thứ 2 quen được 2 năm, người đó là mẹ đơn thân nên gia đình em không đồng ý. Mối tình thứ 3 với người độc thân nhưng tính con nít, hay nhõng nhẽo không hợp với em. Em muốn tìm bạn gái phải hiểu chuyện, tính tình chững chạc, ăn nói đứng đắn, cao khoảng 1m6 và xinh tí xíu là được. Em muốn quen tầm khoảng 1 năm để cưới”, anh chàng có vài trăm triệu “mót” cưới vợ trải lòng.

Tú Anh (22 tuổi, Thanh Hóa) - sinh viên năm 3 ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM, là người tự lập, hiện đang làm thêm tại một nhà hàng Nhật, thích thể thao nhưng nói hơi nhiều và sợ tất cả các con vật.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-3

Cô có một mối tình với bạn trai kém 3 tuổi được gần 1 năm chia tay do hai bên giận dỗi vì chuyện lãng xẹt. “Em thích mẫu bạn trai vui tính, cao trên 1m7, yêu thương, chăm lo cho em được”, nữ sinh chia sẻ.

Hồng Dương (29 tuổi, Bình Thuận) – PT tự do & kinh doanh thời trang online, có điểm mạnh hòa đồng, vui tính, hài hước, biết nấu ăn, chơi được nhiều môn thể thao; điểm yếu hơi cục súc.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-4

“Em trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu với một bé đang là sinh viên, trong thời gian 3 năm quen thì hai đứa chia tay mấy lần rồi em chủ động chấm dứt. Mối tình thứ 2 em quen một bạn bằng tuổi, tính em thích con gái quan tâm và ngọt ngào nhưng bạn đó không vậy, cả hai chia tay do bạn đó về Huế. Em muốn tìm bạn gái đừng bỏ bê em, phải biết lúc nào nên nhắn tin hỏi thăm, quan tâm nhau. Ngoại hình cao 1m6 trở lên, ưa nhìn, ngọt ngào xíu”, chàng “PT 6 múi” thật thà.

Thu Hà (25 tuổi, Vũng Tàu) – Thiết kế đồ họa, là người cởi mở, nói chuyện nhiều, hài hước, sáng tạo nhưng có tật xấu ngủ nhiều, hay quạu.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-5

“Em có 3 mối tình, cả 3 đều quen được 6 tháng. Mối tình thứ nhất do yêu xa, hai mối tình sau người thì bận quá người thì rảnh quá lại hay ghen. Em đi làm sẽ không cầm điện thoại thường xuyên nhưng đọc tin nhắn em sẽ trả lời liền. Em thích mẫu người trưởng thành, công việc ổn định, có chí cầu tiến trong cuộc sống, sạch sẽ, chỉn chu, đừng bê bối, tính tình vui vẻ. Em không cần nhắn tin quá nhiều, không cần gọi điện và đi chơi quá nhiều”, gái xinh cho biết.

Mở cửa trái tim đối diện hai cô gái dễ thương, anh chàng ghế đỏ gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo còn anh chàng ghế xanh thể hiện cơ bắp cuồn cuộn kèm theo hành động nhấc bổng Hứa Minh Đạt lên thể hiện sức mạnh.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-6

Cùng trò chuyện trực tiếp, Thành Lập đặt câu hỏi dành cho hai bạn gái rằng: “Nếu trong vòng một năm đổ lại, em có quyết định đến với hôn nhân không?”. Cả hai cô gái đều phũ phàng đáp: “Em nghĩ là không”.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-7

Khi đàng gái thẳng thắn chia sẻ sở thích về hình xăm, xỏ khuyên trên người, anh chàng ghế đỏ thì có tư tưởng rất thoáng nên thấy điều đó là bình thường, còn anh chàng ghế xanh hơi nghiêm túc khi không muốn mọi thứ quá lộ liễu.

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, cả bốn người tham gia hẹn hò đều không đưa ra lựa chọn cho mình vì những khác biệt trong sự tiếc nuối của ông bà mối.

Co vai tram trieu de cuoi vo, anh chang di hen ho thi bi tu choi-Hinh-8

Theo TV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)