Cô nàng bỏ công sức bóc phốt người yêu cũ “cắm sừng“

Google News

Lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện một màn "bóc phốt" công phu đến thế. Câu chuyện được sắp xếp và thiết kế thành những bức ảnh long lanh. Ai đang có người yêu là dân thiết kế thì cẩn thận, đừng đắc tội với họ nhé!
 

Mạng xã hội ngày nay không còn thiếu những câu chuyện đầy kịch tính như phim được kể từ những nhân vật thật. Mỗi ngày lên mạng là một ngày vui vẻ và giải trí với đủ thể loại chuyện, từ chuyện chồng ngoại tình đến chuyện bị sếp bắt nạt, từ chuyện bị "cắm sừng" cho đến chuyện đi "cắm sừng" người khác...
Ngày 1/1 vừa qua, để khởi động một năm mới hứng khởi, cô gái có tên H.Y đã tung lên bộ ảnh do chính mình thiết kế về câu chuyện bỗng dưng tăng chiều cao bằng với một con đà điểu của cô. H.Y mở đầu câu chuyện bằng cách không thể mỉa mai hơn: "Đà điểu có thể cao đến 3 mét nhưng con người cũng có thể khi bị cắm sừng".
Cùng với đó là giới thiệu 3 nhân vật chính của câu chuyện: Cô, anh chàng Đ.B (hay được gọi là PaoPao) bạn trai cô, và M.T - kẻ thứ 3.
Co nang bo cong suc boc phot nguoi yeu cu “cam sung“
 Phần 1 của câu chuyện được H.Y mở bài bằng một chú đà điểu
Nội dung chính của câu chuyện này là việc bạn trai H.Y đã ở chung phòng khách sạn với M.T và một cặp đôi khác. Đồng thời 4 người này có những tin nhắn đùa cợt nhau, trêu đùa về việc Đ.B và M.T đã ngủ cùng nhau. Sau khi phát hiện sự việc, dù không biết cả hai có quan hệ gì với nhau hay không nhưng H.Y vẫn quyết định chia tay vì một người con trai đang có người yêu mà ngủ chung phòng cùng người con gái khác là điều không thể chấp nhận được. Hơn nữa Đ.B đã giấu giếm mọi chuyện và H.Y tình cờ phát hiện.
Dưới đây là nguyên văn lời tâm sự của H.Y:
"Nhân ngày đầu năm, mình xin được bóc phốt người yêu cũ và idol M.T của các bạn.
Vào một ngày mây thanh gió lặng, sau đêm hội Halloween 2018 anh PaoPao và chị M.T - đôi nam thanh nữ tú một đã có người yêu và một biết người ta đã có người yêu dắt nhau vào khách sạn cùng 2 người bạn. Bốn người tuy không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng đã hẹn nhau ngủ chung chăn chung giường. Anh PaoPao tuy đã có người yêu nhưng lại nói dối người yêu để qua đêm cùng M.T đầu kề tay ấp trong đêm rét Hà Nội. Chưa hết, tuy rằng anh PaoPao biết rằng đây là điều sai trái nhưng vẫn đem chuyện này cùng các bạn cười đùa trong tin nhắn với nhau. Còn chị M.T tuy rằng biết bạn mình đã có người yêu nhưng vẫn thản nhiên đùa cợt rằng “ăn” anh PaoPao. Vậy anh PaoPao và chị M.T nói rằng muốn ăn nhau, không biết trong đêm thanh gió lặng đã được miếng nào hay chưa.
Mặc dù chuyện xảy ra đã lâu và chúng mình đã đường ai nấy đi. Nhưng bởi niềm đam mê dispatch (1 trang báo mạng chuyên đăng scandal của các Sao Hàn - PV) nên mình đăng tin này, chia vui cùng các bạn đồng thời mở bát năm mới. Các anh chị ấy dù ăn học đủ đầy nhưng nhân sinh quan của mình và các anh chị ấy khác nhau quá (Phép ứng xử cơ bản phân biệt bạn và trở thành thứ "Tuesday" như vậy đối với các anh chị ấy khó quá nhỉ). Các bạn hãy cẩn thận đừng để mọc sừng cao 3m như con đà điểu nhé".
Câu chuyện tuy không có nhiều tình tiết nhưng được dân mạng vô cùng thích thú vì từng bức ảnh được H.Y thiết kế vô cùng công phu. Cô gái lựa chọn ảnh, tách nền, đổ bóng cho hình, thiết kế layout,... một cách chi tiết. Nhiều người đánh giá đây là một màn "bóc phốt" người thứ 3 công phu nhất từ trước đến nay.
Liên hệ với H.Y, cô cho biết mọi chuyện đã xảy ra từ cuối năm 2018, nhưng vì một số vấn đề nảy sinh gần đây khiến cô quyết định công khai.
"Sau khi các bài viết được đăng tải, về phía bạn nữ thì bạn ấy có đăng 1 trạng thái phủ nhận và có vẻ không định xin lỗi gì cả. Tuy nhiên sau đó đã ẩn đi và nhắn tin cũng như bình luận xin lỗi mình công khai. Cái này có lẽ là nghe khuyên nhủ từ bạn bè. Còn về người yêu cũ mình, sau khi mình đăng tải thì bạn nam đã chia sẻ về Facebook cá nhân nhưng chỉ để giới hạn bạn bè xem được. Và bạn ấy có những giọng điệu đùa cợt dù không phủ nhận hành động của mình. Có vẻ như còn tự hào về hành động đó cũng như cho rằng việc làm của mình không có gì sai trái cả", H.Y chia sẻ.
Hiện tại, H.Y đã đăng tải 2 phần và 1 phần bonus cho câu chuyện. Cư dân mạng vẫn tiếp tục theo dõi màn "bóc phốt" dài tập này.
Theo H.M/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)