Cô dâu 19 xinh như Hoa hậu cưới chồng "già", thấp hơn nửa cái đầu

Google News

Chẳng phải sự giàu có như nhiều người phỏng đoán, chú rể có bí quyết khác để cô dâu đồng ý kết hôn.

Bình thường khi kết hôn, người ta luôn so sánh nhan sắc cô dâu chú rể để xem có xứng đôi vừa lứa hay không. Nếu như hai bên quá chênh lệch về "phần nhìn" thì kiểu gì cũng có những lời đồn thổi liên quan.
Một cặp đôi mới cưới ở thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã khiến cho tất cả phải chú ý. Được biết, cô dâu mới 19 tuổi, rất xinh đẹp với nụ cười ngọt ngào. Cô còn cao hơn chồng mình nửa cái đầu. Chú rể 30 tuổi, nhìn vẻ ngoài thậm chì còn già dặn hơn tuổi được công khai.
Tuy nhiên, xuất hiện bên chồng, cô dâu vẫn nở nụ cười tươi tắn, nắm chặt tay chú rể bước đi.
Dân mạng xôn xao về cặp đôi chênh lệch nhan sắc này. Nhiều người bày tỏ rằng nếu không vì đóa hoa cài áo thì người ta còn nghĩ đây là bố cô dâu chứ chẳng phải là chồng.
Cũng vì cặp đôi chênh lệch nhan sắc khiến cho các dân mạng băn khoăn không rõ lí do vì sao mà mình không quá già, cũng cao ráo mà ế, chưa thể cưới vợ.
Co dau 19 xinh nhu Hoa hau cuoi chong
 Hình ảnh về cô dâu chú rể.
Được biết, chú rể trong câu chuyện trên có một "tuyệt chiêu" khiến cô dâu đồng ý kết hôn. Theo bạn bè của cô dâu, cặp đôi trên gặp nhau trong một buổi xem mắt. Cả hai có mối quan hệ cực ổn định từ lúc quen biết, yêu đương cho đến khi kết hôn.
Đừng lầm tưởng nhà chú rể giàu có, họ cũng bình thường thôi. Mặc dù chiều cao và ngoại hình không nổi bật song chú rể lại cực kỳ tốt bụng. Anh dùng sự tốt bụng của bản thân để khiến cho cô dâu và gia đình cô cảm động. Anh hứa rằng không chỉ chăm sóc cho cô dâu mà cả gia đình gia đình cô dâu nữa. Bình thường, anh cũng là người vô cùng ấm áp và chỉ vì điều đó khiến cô dâu cảm thấy yên tâm với tương lai của mình.
Có một người chồng dù ngoại hình chẳng nổi bật nhưng rất quan tâm, tôn trọng gia đình bố mẹ vợ thì cũng xứng đáng để người ta trao gửi cuộc đời rồi.
Mỗi người có một sự lựa chọn về bạn đời và cô gái 19 tuổi trong câu chuyện trên đã chọn người tốt bụng, ấm áp mà chẳng cần quan tâm đến ngoại hình của đối phương.
Theo An Thanh/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)