Cô bé 5 tuổi bắt chước clip cắt tóc trên mạng và cái kết

Google News

Học theo cách cắt tóc trên mạng, cô bé đã cho ra một kiểu đầu "cẩu gặm" có 1-0-2 khiến cả nhà dở khóc dở cười.


Mới đây, một bà mẹ ở Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh mái tóc nham nhở của cô con gái 5 tuổi khiến mọi người "câm nín" vì không biết an ủi khổ chủ thế nào.

Co be 5 tuoi bat chuoc clip cat toc tren mang va cai ket

Kết quả của việc dùng tông đơ cắt tóc theo hướng dẫn trên mạng.

Theo như người mẹ chia sẻ, cô bé xem được một đoạn clip thợ cắt tóc cầm tông đơ tạo kiểu tóc cho khách rất đẹp nên nảy ra ý định bắt chước. Vậy là chỉ trong nháy mắt, mái tóc của bé gái đã bị cạo một đường thẳng băng trên đỉnh đầu. Thậm chí, không chỉ trên đỉnh mà xung quanh còn có một số vết nham nhở khác.

Đáng chú ý, khi soi mình trong gương và nhìn thấy mái tóc chẳng giống ai thì cô bé đã khóc đỏ hoe mắt.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn cô bé khóc đỏ hoe mắt với mái tóc nham nhở mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

"Tự nhủ không được cười trên nỗi đau khổ của người khác nhưng vẫn không nhịn được"

"Biết là cô bé đau khổ lắm nhưng xin lỗi tôi nhịn cười không nổi", một số người bày tỏ.

Trào lưu tự cắt tóc theo những cách hướng dẫn trên mạng kiểu này đã khiến nhiều người phải "ôm hận", mang theo ngoại hình không giống ai. Không chỉ là những bạn trẻ tuổi teen, cả những thanh niên lớn tuổi cũng không tránh bị cuốn theo rồi sau đó phải sống trong tình trạng luôn đội mũ mỗi khi cần ra khỏi nhà.

Thanh niên đưa tin, Youtuber Nguyễn Ánh Tuyết (24 tuổi, Bắc Giang) trong một video tự cắt tóc thu hút hơn 100.000 lượt xem trên Facebook và YouTube đã khiến dân mạng hết hồn.

Co be 5 tuoi bat chuoc clip cat toc tren mang va cai ket-Hinh-2

Ánh Tuyết trước và sau khi tự cắt tóc tại nhà.

“Ở nhà quá lâu, rảnh không có việc gì làm nên em đã nghĩ tới việc thử tạo cho mình một kiểu tóc mới xem thế nào. Nghĩ là làm, sau đó lấy kéo rồi ngồi trước gương tự cắt. Nhưng thật, cắt xong không thể tin được vào khả năng của mình”, cô nàng hài hước chia sẻ.

Mái tóc lổm nhổm, sợi dài sợi ngắn, tóc mái bên có bên không… là thành quả của Ánh Tuyết sau một hồi vật lộn với cây kéo.

“Thực sự, sau khi cắt tóc xong em đã buồn mất một ngày vì nó quá xấu. Nhưng sau đó nghĩ tới việc còn phải ở nhà lâu dài nên em tự an ủi mấy hôm nữa tóc sẽ dài ra, tiệm tóc mở lại em sẽ đi sửa lại”, Ánh Tuyết nói thêm.

Còn Trương Tuấn Anh (20 tuổi), sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, cho biết từ khi tự cắt tóc cho mình xong, nam sinh này đã hạn chế ra khỏi nhà.

Chuyện là, hai tháng trước đó Tuấn Anh bận đi làm thêm nên chưa thể cắt tóc, tới lúc nghỉ việc vì dịch thì các tiệm đã đóng cửa.

“Nóng nực, ngứa ngáy trong khi các bạn cùng phòng đã về quê hết nên mình quyết định mang gương, kéo, lược ra tự cắt. Dù đã mở các video hướng dẫn tự cắt tóc trên mạng xem đi xem lại nhiều lần, nhưng đến khi cắt xong, mình chẳng dám ra khỏi phòng nữa”, Tuấn Anh hài hước kể lại.

Chàng trai cho biết, vì soi gương cắt nên mỗi bên một kiểu khác, còn phía sau thì nham nhở đường kéo. Cắt xong, nhìn vào gương Tuấn Anh đã “khóc thét” với trình độ của mình. Từ ngày đó, cậu chẳng dám ra khỏi nhà trọ, thỉnh thoảng ra ngoài mua thực phẩm Tuấn Anh chọn một chiếc mũ để che phần đầu của mình.

Theo Minh Khôi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)