CLB Hàn Quốc chiêu mộ Văn Hậu, tiềm lực và thành tích ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, thông tin CLB Jeonbuk muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trở thành chủ đề nóng được nhiều người bàn tán. Vậy tiềm lực và thành tích của đội bóng "có số, có má" ở Hàn Quốc này ra sao?

Những ngày qua, thông tin Đoàn Văn Hậu được CLB Jeonbuk – đội bóng mạnh nhất giải K.League trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.
Cụ thể trong 1 bài viết với tiêu đề: "Điều gì đáng được mong chờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này?" được đăng tải trên hãng truyền thông FM Korea đã đề cập đến việc CLB Jeonbuk đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
CLB Han Quoc chieu mo Van Hau, tiem luc va thanh tich ra sao?
Theo tìm hiểu, CLB Jeonbuk là đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Họ có 8 lần lên ngôi vô địch ở sân chơi bóng đá hàng đầu Hàn Quốc, trong đó 3 mùa gần đây họ đều giành chức vô địch (2017, 2018 và 2019).
CLB Jeonbuk tên đầy đủ là Jeonbuk Hyundai Motors FC, thành lập năm 1994, sân nhà là World Cup Jeonju. Đây là CLB của hãng xe đình đám tại xứ sở Kim Chi cũng như trên thế giới là Hyundai.
Kể từ khi thành lập, Jeonbuk là cái tên "có số, có má" tại Hàn Quốc. Không chỉ từng vô địch K League Classic 7 lần (2009, 2011, 2014, 2015, 2017, 2018, 2019), CLB thuộc sở hữu của hãng Hyundai Motors còn là cái tên quen mặt và từng vô địch 2 lần (2006, 2016) tại AFC Champions League (giải đấu danh giá dành cho các CLB tại châu Á).
CLB Han Quoc chieu mo Van Hau, tiem luc va thanh tich ra sao?-Hinh-2
Với bảng thành tích đồ sộ trên cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ nếu thực sự thông tin CLB Jeonbuk muốn có Văn Hậu là chính xác cũng là điều mà CLB Hà Nội FC (chủ quản của Văn Hậu) và bản thân cầu thủ người Thái Bình đó là một tin vui.
Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, phía CLB Jeonbuk chưa có bất cứ lời đề nghị nào được gửi đến Hà Nội FC. Riêng với bản thân Văn Hậu, anh được khởi phát từ đất nước Hàn Quốc. Với cầu thủ người Thái Bình này, có lẽ đây là thời điểm anh đang dồn toàn lực tập hồi phục để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho V.League 2021 cùng Hà Nội FC.

Mời quý độc giả xem video: Đoàn Văn Hậu | Những pha bóng ấn tượng trước Sài Gòn FC bất chấp nửa năm không thi đấu - Nguồn: NEXT SPORTS


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)