Chuyện tình của cặp đôi học cùng từ lớp 1 đến tốt nghiệp cấp 3

Google News

Học chung từ cấp 1 đến cấp 3, họ đã dành những rung động đầu đời cho nhau, cùng nhau lớn lên và đặt ra nhiều mục tiêu cho một tương lai được tiếp tục là bạn đồng hành.

Người ta vẫn thường nói: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến mãi mãi". Thế nhưng, mối tình thuở học trò vụng dại, ngây thơ và đầy mơ mộng vẫn luôn có sức hút đặc biệt.

Dù là đi cùng nhau suốt quãng đường đời, hay chỉ sánh bước một đoạn ngắn, nhưng tình đầu ngây thơ vẫn khiến mỗi người chúng ta xao xuyến khi nhớ lại thời thanh xuân tươi đẹp ấy.

Mới đây, cô nàng nữ sinh Nguyễn Ngọc Tâm Đan đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai nhân buổi chụp kỷ yếu tốt nghiệp, cùng câu chuyện "ngôn tình" khiến dân mạng không khỏi trầm trồ, ngưỡng mô.

Được biết, Tâm Đan và bạn trai Lại Văn Toàn, 18 tuổi, học sinh trường THPT Chu Văn An, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk đã học chung từ năm cấp 1 đến hết cấp 3. Đến nay, cặp đôi đã có quãng thời gian 12 năm lớn lên bên nhau.

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3

 

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-2

Học chung từ cấp 1, lến đến cấp 3, Tâm Đan và Văn Toàn bắt đầu chuyển từ tình bạn sang tình yêu

Mãi đến những năm học cấp 3, cặp đôi mới bắt đầu nảy sinh tình cảm và thành đôi với nhau.

Mối tình học trò lãng mạn của cặp đôi 10x đã làm thổn thức và chạm đến những góc nhỏ tâm hồn mọi người, gợi nhắc đến tình thơ trong sáng mà trong đời ai cũng muốn một lần nếm trải.

Tâm Đan chia sẻ: "Hôm trước lớp tụi em chụp kỷ yếu tốt nghiệp cấp 3 nên em với Toàn có chụp cùng nhau, không ngờ bức ảnh này sau khi đăng Facebook lại được nhiều người yêu thích như vậy.

Em với Toàn học chung trường Tiểu học, hồi xưa cũng là bạn bè chơi chung nhưng mãi đến năm cấp 2 mới chơi thân trong một nhóm bạn.

Cuối cấp 2 thì Toàn thích em, nhưng khi lên cấp 3 em mới nhận lời hẹn hò. Cùng lớn lên bên nhau nên hai đứa rất hiểu tính cách, sở thích, thói quen của đối phương.

Chúng em đều chứng kiến những khoảnh khắc vui buồn, tâm tư tình cảm của "nửa kia" nên hiểu nhau lắm.

Thậm chí em hay bạn ấy trước kia từng "rung rinh", "cảm nắng" ai thì đối phương đều từng được biết, được nghe nhau tâm sự."

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-3

 

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-4

 

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-5

Cặp đôi đã dành những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất cho nhau

Cùng trưởng thành bên nhau nên khi chính thức hẹn hò, sự thấu hiểu là một lợi thế rất lớn với Tâm Đan và Văn Toàn.

Đặc biệt, cặp đôi luôn nỗ lực góp ý, chỉnh sửa cho nhau để cả hai có thể trưởng thành, hoàn thiện bản thân theo hướng tích cực.

Do đó, dù yêu nhau khi còn đang đi học, cặp đôi Đắk Lắk vẫn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ: "Gia đình hai đứa đều biết tụi em có tình cảm với nhau, nhưng vì em với bạn ấy cùng giúp đỡ nhau trong học tập, kết quả học cũng tốt hơn nên bố mẹ khá ủng hộ."

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-6

 

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-7

 

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-8

 

Chuyen tinh cua cap doi  hoc cung tu lop 1 den tot nghiep cap 3-Hinh-9

 

Trong suốt quãng thời gian bên nhau, đặc biệt là 3 năm cuối cấp, Tâm Đan và Văn Toàn đã cùng nhau lưu lại những cảm xúc của tuổi thanh xuân tươi đẹp qua nhiều bức ảnh.

Đó là quãng thời gian đáng nhớ, nhiều hoạt động, nhiều kỷ niệm, những ngày cùng học, cùng chơi và cùng nhau đặt ra những mục tiêu tương lai.

"Tụi em đăng ký vào hai trường Đại học là Đại học Tôn Đức Thắng với Đại học Tài chính Marketing, cả hai đều mong muốn sẽ có thể tiếp tục học chung với nhau trong thời gian tới.

Hiện tại tụi em đang tập trung dồn toàn bộ thời gian để ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia vào tháng 8 tới đây, hy vọng mọi kế hoạch đều suôn sẻ, tốt đẹp." – Nữ sinh Đắk Lắk cho hay.

Là tình đầu của nhau, lại ở cạnh đối phương trong suốt khoảng thời gian 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, tình cảm trong sáng, thuần khiết, ngập tràn những ký ức đẹp của Tâm Đan và Văn Toàn được cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Theo Ngấn Hà/Baodansinh

>> xem thêm

Bình luận(0)