Chuyển nhượng 10 "bom tấn" có thể kích nổ trước khi TTCN ở Ngoại hạng Anh đóng cửa

Google News

Vào ngày 9/8, thị trường chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh sẽ đóng cửa. Dưới đây là 10 phi vụ có thể hoàn tất trước thời điểm này.

Chuyen nhuong 10
1. Thibaut Courtois (từ Chelsea sang Real Madrid): Courtois đã không giấu giếm ý định rời Chelsea, với điểm đến tiềm năng là Real. Thủ thành người Bỉ sẽ được phép ra đi, song The Blues dự tính sẽ tìm người thế chỗ anh trước. Do Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng nên lựa chọn tốt nhất cho Chelsea là bán để kiếm chút tiền. Nếu quá cứng rắn, họ sẽ mất trắng Courtois vào Hè 2019. 

Chuyen nhuong 10
 2. Willian (từ Chelsea sang Man United): Barcelona đã có Malcom, nên M.U sẽ không còn đối thủ trong vụ Willian. HLV Jose Mourinho rất thích Willian và ông muốn tái ngộ với cậu học trò cũ ở "Nhà hát của những giấc mơ". 

Chuyen nhuong 10
3. Aaron Ramsey (từ Arsenal sang Chelsea): Ramsey chỉ còn 1 năm giao kèo với Arsenal và anh bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Với kinh nghiệm dạn dày tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao người xứ Wales đủ sức giúp tuyến giữa của The Blues trở nên mạnh mẽ hơn. 

Chuyen nhuong 10
 4. Eden Hazard (từ Chelsea sang Real Madrid): Sau khi để Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, Real đang tìm kiếm một sao cỡ bự khác kế nhiệm và Hazard là một trong số những mục tiêu khả thi. Hazard còn 2 năm ràng buộc với Chelsea, song đã từ chối ký hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần.

Chuyen nhuong 10
5. Harry Maguire (từ Leicester sang Man United): Vị trí trung vệ là yếu điểm của M.U và Maguire có thể mang đến giải pháp hoàn hảo. Phía Leicester không hề muốn mất tuyển thủ Anh sau khi đã bán Riyah Mahrez cho Man City ở phiên chợ Hè này. Maguire chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nếu được khoác trên mình chiếc áo của Quỷ đỏ, song anh không bắt buộc phải ra đi. 

Chuyen nhuong 10
 6. Jack Butland (từ Stoke sang Chelsea): Butland là một trong những mục tiêu của Chelsea nhằm thay thế Courtois. Nếu tới Stamford Bridge, Butland chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ, và quan trọng hơn cả là anh vẫn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh - điều mà Stoke không thể.

Chuyen nhuong 10
7. Alvaro Morata (từ Chelsea sang Juventus): Sau một mùa thi đấu thuyết phục ở Chelsea, Morata nhiều khả năng sẽ quay lại đội bóng cũ Juventus để tìm lại sự nghiệp. Ngoài Juve, Morata cũng được một đội bóng khác tại Serie A quan tâm là AC Milan. 

Chuyen nhuong 10
 8. Yerry Mina (từ Barcelona sang Man United): Maguire là mục tiêu số 1 của M.U, song nếu vồ hụt trung vệ 25 tuổi, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Mina. Cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Colombia, và dù mới gia nhập Barca hồi tháng Giêng 2018, anh nhiều khả năng vẫn sẽ ra đi.

Chuyen nhuong 10
9. Christian Pulisic (từ Dortmund sang Chelsea): Dortmund đã bật đèn xanh cho Pulisic tìm bến đỗ mới và Chelsea có thể sẽ đánh bại Liverpool để sở hữu chữ ký của tiền vệ 19 tuổi. Mức giá của ngôi sao người Mỹ vào khoảng 65 triệu bảng. 

Chuyen nhuong 10
 10. Jefferson Lerma (từ Levante sang Bournemouth): Lerma đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bournemouth, nhưng phía Levante đã từ chối mức giá 24 triệu bảng mà đại diện Ngoại hạng Anh đưa ra. The Cherries hi vọng sẽ chốt hạ xong thương vụ này trước ngày 9/8 - thời điểm thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa.

Theo Bóng đá +

>> xem thêm

Bình luận(0)