Chưa từng có: “Sốt” vé vào sân Thiên Trường trước trận Nam Định- HAGL

Google News

Với việc CĐV Nam Định đang muốn phá kỷ lục về lượng khán giả đến sân, vé vào sân Thiên Trường trận gặp HAGL đang trở nên “sốt” dù trận đấu còn hai ngày nữa mới diễn ra.

Sân Thiên Trường sốt vé
Với việc Nam Định đang có phong độ cao thời gian gần đây, sân Thiên Trường ghi nhận lượng khán giả lớn kéo đến cổ vũ. Trong các trận đấu với Viettel, Thanh Hoá và SLNA ở những vòng đấu gần nhất V-League 2019, phòng vé sân Thiên Trường luôn ở trong tình trạng “quá tải”.
Chua tung co: “Sot” ve vao san Thien Truong truoc tran Nam Dinh- HAGL
Kỷ lục khán giả sân Thiên Trường có bị phá vỡ trong trận Nam Định vs HAGL vòng 19 V-League 2019? 
Với việc chạm trán HAGL ở vòng 19, sân Thiên Trường dự kiến sẽ đón lượng CĐV đông đảo nên BLĐ CLB Nam Định bắt đầu tiếp nhận đăng ký mua vé qua đường công văn. Đồng thời, khoảng 4.500 vé được phân phối qua hội CĐV.
CLB Nam Định cho biết mỗi đơn vị mua vé qua đường công văn chỉ được đăng ký tối đa 10 vé cho một cửa khán đài. Ngoài ra theo kênh phân phối từ hội CĐV, mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé và phải xuất trình CMT để mua vé.
Kỷ lục khán giả sân Thiên Trường
Kể từ khi trở lại V-League vào năm 2018, sân Thiên Trường luôn nằm trong nhóm đứng đầu về lượng khán giả đến sân. Với việc Nam Định bay cao trên BXH với vị trí thứ 5, NHM bóng đá thành Nam càng được tiếp thêm động lực để đến sân cổ vũ cho đội bóng quê hương.
Trước màn so tài với HAGL, hội CĐV Nam Định mới đây đã kêu gọi phá kỷ lục về lượng khán giả đến sân trong một trận đấu ở V-League. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến vé trận đấu này trở nên “sốt”.
Sân Thiên Trường từng thiết lập kỷ lục về lượng khán giả đến sân trong một trận đấu ở V-League khi chạm trán XSKT Cần Thơ tại vòng đầu tiên mùa giải 2018 với 22.000 người đến sân. Với sức chứa 30.000 người, liệu sân Thiên Trường có phá được kỷ lục được tạo ra chỉ hơn một năm trước?
Theo N.D/bongda24h.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)