Chồng khóc ròng nhìn bát mỳ mực vợ nấu

Google News

Bữa sáng của anh chàng này cuối cùng chỉ là trò mua vui ngày đầu tuần cho dân mạng và cơ hội để những thánh comment trổ tài mà thôi.

Cứ mỗi sáng thứ 2 đầu tuần là dân công sở, hội học sinh, sinh viên và nói chung là những ai không được ngủ nướng cảm thấy mệt mỏi rã rời rồi. Nếu chưa tìm được liều thuốc để tỉnh táo thì xin giới thiệu với bạn giải pháp ngay dưới đây.
Đó là một câu chuyện không được vui nếu không muốn nói là buồn của một ông chồng trẻ được vợ chăm chút chuẩn bị đồ ăn sáng trước giờ lên đường đi làm. Nghe thì vô cùng thắm thiết, ân tình nhưng có nhìn bát mỳ mực của anh này khoe lên mạng thì bạn mới ngã bổ chửng vì bữa sáng ngày thứ 2 không thể tin nổi.
Thôi âu cũng là quy luật bù trừ, được cô vợ chăm chỉ, thương chồng nhưng lại chẳng biết nấu ăn. Cô nấu cho chồng bát mỳ tôm mực mà đúng nghĩa đen đến nỗi cả nước lẫn mỳ đều đen sì.
Chong khoc rong nhin bat my muc vo nau
Món mỳ mực khiến dân mạng hài hước bảo “Mực thì chả ra nước màu đen. Không đen còn gọi gì là mực”. 
Các bà nội trợ chẳng cần đảm lắm cũng biết được nguồn cơn của sự việc là cô vợ đã để vỡ túi mực nhưng không vệ sinh sạch sẽ mà nấu nguyên cho chồng.
Sau khi nhìn bát mỳ mực, dân mạng được dịp cười đổ ghế. Khỏi phải nói, dưới bài viết là những dòng bình luận khôi hài hết sức.
Đã có người nhanh ý viết: “Thôi, mua mực làm gì. Lấy bút bơm nước mì vào viết cũng được rồi”.
Quốc Khánh đồng tình: “Ông nên đem lọc lấy nước bỏ cái, nấu lại tí cho sánh rồi sắm thêm 1 cây bút lông, chúc mừng ông đã có thể học thư pháp rồi đấy”.
Mai England thì hài hước: “Nấu đúng kiểu mà, chê gì nữa, nhìn là đoán ra ngay mì mực, mì mực được làm từ mực. Đấy nếu là vợ thì tôi bảo thế, còn ông nên đổ hẳn đi chứ đừng cho chó nhé”.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có một số người cho rằng, cô vợ nấu như vậy mới đúng kiểu nấu của người miền biển. Kiểu ăn mực giữ nguyên túi mực như thế cũng khá phổ biến ở các vùng biển miền Trung như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị…
“Ăn kiểu này mới đúng bài nha. Ngày xưa khi còn đi tàu biển, tôi chuyên gia đem theo cái bếp gas mini ra sau boong tàu câu mực cám và nhúng ăn liền, ăn cả mực, nó ngọt và ngon, mỗi cái ăn nhiều thì buồn ngủ”, Facebook Văn Nguyên Vinh để lại ý kiến.
Cũng trong cuộc tranh luận sôi nổi này, nhiều người vẫn cho rằng bát mỳ mực đen thế này thì anh chồng nên tìm ăn hàng là chuẩn rồi.
Hồi tháng 4 vừa qua, dân mạng cũng đồng loạt chia sẻ câu chuyện về một cô bạn là sinh viên mua mực về nhờ bạn của mình xào cho. Và kết quả thật đáng kinh ngạc khi đĩa mực xào tưởng rằng sẽ hấp dẫn lắm lại cũng hóa đen sì.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)