Chờ vợ đi mua phở cả tiếng không về, chồng hốt hoảng khi xem livestream

Google News

(Kiến Thức) - Lấy lý do đi mua phở, cô vợ trốn đi chơi bị chồng phát hiện thông qua livestream của quán bar gây chú ý CĐM.

Trường hợp chồng trốn nhà bị vợ "bóc phốt" trên Facebook quá nhiều. Nhưng câu chuyện vợ trốn đi chơi là khá hiếm thấy. Tuy nhiên, mới đây CĐM xôn xao việc 1 anh chồng tá hỏa khi thấy bóng ai giống vợ mình trong livestream của 1 quán bar.
Theo đó, tranh thủ lúc vợ đi mua phở chưa về, anh chồng xem livestream của 1 quán bar để hưởng chút không khí sôi động của tuổi trẻ. Bằng đôi mắt "siêu cú vọ" của mình, dù chỉ thoáng lướt qua từ góc xa, anh chồng vẫn tá hỏa khi thấy bóng cô gái nào đó giống cô vợ trẻ của mình.
Cho vo di mua pho ca tieng khong ve, chong hot hoang khi xem livestream
 
Ngay lập tức, anh chàng bình luận vào đoạn quay livestream: "Ad ơi, chạy lên hàng thứ 3 gần chỗ BP (ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu) quay hộ em con bé búi tóc với. Giống vợ em thế. Vợ bảo đi mua cho em bát phở mà 1 tiếng rồi chưa thấy về".
Câu chuyện vợ trốn chồng đi bar và bình luận của anh chồng nhanh chóng được dân mạng chụp lại và chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều người hài hước an ủi "nỗi niềm" của anh chồng. Tài khoản Q.H bình luận: "Thế mà không lên đồ chạy ra với vợ luôn. Nhanh chân là được ăn cả phở lẫn quẩy rồi".
Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng chưa chắc cô vợ lấy cớ trốn đi chơi. "Nhìn từ xa, bar thì lúc nhúc, ông nhìn kiểu gì được", "Thôi ông ơi, vợ ông lúc đi mua phở chắc lại lên đồ đi bar đấy" là những bình luận của 1 số dân mạng.
Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng với các cặp vợ chồng, đây là ví dụ tiêu biểu cho việc không muốn vợ/chồng biết, tốt nhất đừng làm.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)