Chiêu trả thù của cô gái bị người yêu cắm sừng

Google News

Clip tình yêu kể về mối tình đau khổ và sự mạnh mẽ của cô gái sau khi bị phản bội hiện thu hút sự quan tâm từ dân mạng.


Sự thay đổi trong cách cư xử cùng những “dấu vết” trên cơ thể bạn trai khiến cô gái biết người yêu đã thay lòng. Đồng thời, việc người thứ 3 xuất hiện, luôn tìm cách chia rẽ cũng khiến cô nhiều lầu đau khổ.
Không nổi nóng, cãi cọ với chàng trai lừa dối mình, nhân vật nữ chính chọn cách dứt khoát chia tay và chứng tỏ sự mạnh mẽ của bản thân.
Trong bữa tiệc có sự tham gia của người yêu cũ cùng tình nhân, cô xuất hiện xinh đẹp bên cạnh anh chàng trai khác. Điều này làm kẻ phản bội trước kia tỏ ra tiếc nuối.
Khi đó, anh ta quyết định bỏ tình nhân để níu kéo cô. Tuy nhiên, trái với mong đợi nhận được sự tha thứ, anh bị nữ chính phản kháng quyết liệt. Chưa dừng lại, clip tình tứ của cặp tình nhân này cũng được cô chia sẻ lên mạng khiến cả hai xấu hổ.
Đoạn video gây chú ý những ngày gần đây thực chất là MV ca nhạc của nữ nghệ sĩ Thái Lan - Ten Nararak. Trên một diễn đàn, clip này thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem và 40.000 chia sẻ, đồng tình từ cư dân mạng.
Thành viên Quỳnh Trương bày tỏ: "Người con trai ngoại tình và bỏ rơi bạn gái không đáng để giành giật. Họ không biết quý trọng người đã yêu thương, hy sinh vì mình".
Nick name Hoài Thương bình luận: "Cậu bạn này đi với người khác còn quay về ghen tuông. Đúng là không đáng mặt đàn ông". Bên cạnh đó, thành viên này cũng cho rằng, con gái thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn.
Theo Zing

Bình luận(0)