Chị tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng em gái lại là người “gây bão”

Google News

Cuộc sống của cô nàng từ sau khi xuất hiện trên “Bạn muốn hẹn hò” tràn ngập điều thú vị.

Dù đã phát sóng cách đây hơn 1 năm nhưng màn mai mối trong Bạn muốn hẹn hò của nữ công an Trần Nguyễn Hoài Hương (26 tuổi, quê Bình Phước) và Lê Viết Thắng (nhân viên công ty quảng cáo và thiết kế) vẫn được nhiều diễn đàn chia sẻ lại, thu hút sự chú ý của dân mạng.
Chi tham gia Ban muon hen ho nhung em gai lai la nguoi “gay bao”
Màn mai mối khiến hai MC Quyền Linh - Cát Tường "đắng lòng". 
Đây là màn mai mối cực kỳ thú vị khi cả hai người chơi đều rất hài hước và có nhiều ưu điểm. Thế nhưng, người được chú ý hơn cả lại là cô em gái của nữ công an. Chỉ xuất hiện gần 30 giây ngắn ngủi nhưng những lời đối đáp sắc bén của cô nàng với anh chàng được ghép đôi với chị vẫn khiến cả trường quay “dậy sóng”.
“Sang sông phải bắc cầu kiều, muốn yêu cô chị phải chiều cô em. Anh muốn cua chị em là phải vượt qua cửa ải này đây”, câu nói của cô gái khiến MC Quyền Linh phấn khích và khán giả vỗ tay “rần rần”.
Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu vẻ rạng rỡ xinh đẹp khiến Viết Thắng khi “nhìn cô em đoán cô chị” phải thốt lên: “Chắc giống Thúy Kiều với Thúy Vân quá!”.
Cô em gái nổi tiếng “lấn át” cô chị đó là Trần Nguyễn Lan Anh (sinh năm 1995, sinh viên năm cuối trường Đại học Luật TP.HCM). Cuộc sống của cô nàng từ sau khi xuất hiện trên “Bạn muốn hẹn hò” tràn ngập điều thú vị.
Lan Anh cho hay, khi chị gái Hoài Hương đến chương trình mai mối tìm chồng, cô được gia đình giao nhiệm vụ đi xem mặt chàng rể tương lai. “Mình cũng muốn đi cổ vũ cho chị đỡ run vì trước giờ mình khá mạnh dạn”, Lan Anh nói.
Lần đầu gặp mặt, Lan Anh ấn tượng về vẻ hiền lành, thật thà của chàng trai được ghép đôi với chị gái. Thế nhưng, cô nàng bật mí, cặp đôi đã đã quyết định dừng lại sau một thời gian tìm hiểu “do gia đình nhà trai ép cưới”.
Chi tham gia Ban muon hen ho nhung em gai lai la nguoi “gay bao”-Hinh-2
Cô em gái xinh đẹp được khán giả "Bạn muốn hẹn hò" chú ý.
“Chị mình nghĩ đôi bên chưa hiểu nhiều về nhau nên không đồng ý. Đến giờ, chị vẫn chưa quen thêm một ai, có lẽ duyên số chưa đến”, Lan Anh thổ lộ. Riêng cô nàng, dù không phải là nhân vật chính của màn mai mối nhưng lại được rất nhiều người kết bạn khi chương trình lên sóng.
Theo dõi trang Facebook cá nhân của Lan Anh, có thể thấy cô nàng có một cuộc sống đầy màu sắc. Cô gái 22 tuổi thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nghệ thuật, gây ấn tượng với người nhìn bởi gương mặt xinh đẹp và phong cách cá tính.
Dù chỉ cao 1m58 nhưng với ba vòng khá chuẩn (84–60–91) Lan Anh vẫn là mẫu ảnh chuyên nghiệp cho nhiều group ảnh và shop thời trang. Cô nàng là một nữ sinh năng động, ngoài giờ học còn đi làm thêm nhiều công việc như: PG, gia sư, nhân viên bán hàng, phục vụ khách hàng trong siêu thị, nhân viên nhà hàng tiệc cưới…
Những công việc đó cho Lan Anh mức thu nhập ổn, có thể phục vụ chi tiêu cá nhân và đóng một phần học phí. Cô nàng muốn tranh thủ những năm tháng sinh viên trải nghiệm nhiều nghề, nhiều môi trường khác nhau, rèn luyện kỹ năng mềm trước khi bước vào đời.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)