Chị em háo hức khoe nail sang chảnh đón Tết, 500 anh em méo mặt

Google News

Tết là cứ phải đẹp trước đã, việc rửa bát thì... tính sau các anh ạ.

Suốt cả một năm bù đầu bù cổ với công việc, nhà cửa, con cái… Tết là dịp để các chị em có thời gian “tân trang” bản thân, làm đẹp và chỉn chu nhan sắc để đi chơi và gặp bạn bè. Trên mạng xã hội, hội chị em thi nhau khoe những bộ nail cực sang chảnh, được tô vẽ cầu kì để đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
Khỏi phải nói về độ sáng tạo và xinh xắn của những bộ nail đủ sắc màu này, từ hoa văn, hình dáng điệu đà, có khi còn được đính kim cương, nhũ bắt mắt… khiến các chị em chết mê chết mệt.
Chi em hao huc khoe nail sang chanh don Tet, 500 anh em meo mat

Đang hớn hở khoe bộ nail mới thì một số anh em vào bình luận: “Thế này thì làm sao rửa bát với bộ móng tay điệu đà và rườm rà thế kia” nhưng liền bị các chị em “phản dame” cực gắt.
Đa số các bạn gái cho biết, làm đẹp làm điệu là nhu cầu của mỗi cá nhân, ai cũng có quyền được chăm sóc cho chính mình khi những ngày Tết đang đến gần thế này.
“Mãi mới có dịp được chăm sóc bản thân một chút. Cứ lo nghĩ đến rửa bát nấu nướng thì biết bao giờ mới có cơ hội làm đẹp. Dù là vậy nhưng các chị em vẫn không quên nhiệm vụ, đẹp nhưng vẫn nấu cơm, rửa bát bình thường nhé“, A.H nói.
“Ngày thường con gái rửa bát suốt rồi, Tết đến các anh hãy trổ tài tự vào bếp nấu nướng rửa bát cho các chị em đi xem nào. Dù có làm móng tay đẹp thì hội chị em vẫn hoàn thành nhiệm vụ được đấy nhé“, một người khác cho hay.
Bên cạnh đó, nhiều anh em cũng cho rằng hãy cứ để các cô gái, các mẹ, các chị được làm đẹp như mong muốn bởi vợ mình đẹp thì các anh cũng sẽ cảm thấy tự hào mà thôi.
Theo Hà My / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)