Chất như “tài tử Hong Kong” chàng trai khiến các cô gái đồng loạt đổ gục

Google News

Vừa đẹp trai, lãng tử lại có chút bất cần, bộ ảnh của Hồ Thành Trung nhanh chóng được dân mạng chú ý.
 

Khí chất và nét đẹp chuẩn Hong Kong

Mái tóc rẽ ngôi, áo sơ mi phanh ngực, gương mặt hờ hững, đôi mắt mơ màng... đó là hình ảnh của Hồ Thanh Trung trong bộ hình đang khiến nhiều chị em "bấn loạn".

Xuất hiện ở một group nổi tiếng trên facebook Thành Trung nhận được rất nhiều những bình luận khen ngợi từ dân mạng: "đẹp trai quá, nhìn như trai Hong Kong vậy, chất như tài tử Hong Kong"...
Mái tóc rẽ ngôi, đôi môi hững hờ...
Áo sơ mi trắng phanh ngực, 
 
 và cái màu ảnh film này gợi nhớ đến Hong Kong quá đi thôi!
Và quả thật, cái khí chất hờ hững, mơ màng hơi có chút "trai hư" đó của Thành Trung không khỏi khiến người khác có sự liên tưởng.

Hồ Thành Trung sinh năm 1994 đã tốt nghiệp ngành Quay phim tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

"Trong quá trình học, em cảm thấy thích được đóng phim và đứng trước ống kính hơn là xuất hiện ở phía sau. Hiện tại em đang tập trung cho việc học và luyện tập diễn xuất. Ngoài ra em cũng làm MC cho một chương trình của VTV1.

Em thích đóng phim từ nhỏ nhưng thi đại học lại chẳng có ý thi ngành diễn xuất. Học đại học đến năm hai, em muốn nghỉ. Em nghỉ hẳn một năm để đi làm và suy nghĩ về mọi thứ. Sau đó em quay lại hoàn thành việc học đại học bởi học quay phim cũng bổ trợ nhiều cho việc diễn xuất về sau nếu muốn theo đuổi", Thành Trung tâm sự.
 Gương mặt đang khiến nhiều chị em "bấn loạn".
 
 Hình ảnh ghép cạnh Tạ Đình Phong.
24 tuổi, không phải là trẻ để bắt đầu một con đường mới nhưng với Trung đó không phải là vấn đề.

"Em có suy nghĩ về nó nhưng em quyết liệt muốn đi tiếp bởi muộn còn hơn không bao giờ. Chuyện gì xảy đến cũng có lý do của nó thôi. Em biết bắt đầu sẽ khó khăn nên càng quyết tâm theo đuổi nhiều hơn. Hiện tại em đã có nhiều thời gian để tập trung cho việc diễn xuất.

Thay đổi con đường đã chọn là điều không dễ, may mắn em có ba mẹ luôn lắng nghe con trai. Họ ủng hộ mọi việc em làm, mọi điều em chọn. Vả lại, em cũng tự lập từ bé nên ba mẹ luôn hiểu và là hậu phương rất vững chắc", Trung chia sẻ thêm.
 Càng nhìn càng thấy chất điện ảnh.

Thanh niên đi lên từ việc làm mẫu cho các shop thời trang


Trước khi quyết định đóng phim, Trung bắt đầu tìm cơ hội trước ống kính bằng việc chụp ảnh mẫu cho các shop thời trang tại Hà Nội.

"Từ năm 2014 em đã bắt đầu chụp mẫu rồi nhưng gần đây mới có cơ hội chụp những bộ ảnh chuyên nghiệp, có concept đàng hoàng.

Ngoài ra em cũng thích chụp ảnh nên mày mò chụp phong cảnh nhưng nơi đã được đặt chân đến".
Thành Trung rất biết cách bộc lộ cảm xúc trước ống kính máy ảnh. 
 
 
Nhắc đến bộ ảnh mang phong cách Hong Kong đang được nhiều người khen ngợi, Thành Trung cho rằng đó thực sự là một điều may mắn.

"Có lần ở Sài Gòn, em đi chụp bộ ảnh cho một người bạn. Sau đó mọi người thấy gương mặt và khí chất có vẻ điện ảnh nên bảo em thử phong cách ấy, biết đâu đấy. Em chẳng có ý định học theo hay "xào xáo" gì phong cách của ai cả đâu.

Bộ ảnh film kiểu Hong Kong ấy thuộc một dự án sắp tới của em. Em thích phong cách ấy, nhìn có vẻ hợp với bản thân.

Sau khi đăng vài hình lên trước thì có nhiều người khen ngợi thật, cảm xúc của em đương nhiên là vui mừng và thích thú. Chỉ biết dành lời cảm ơn đến những sự quan tâm của mọi người thôi", Trung chia sẻ.
Thân hình chuẩn của Thành Trung 
"Trước khi chụp một bộ hình nào đó em luôn chuẩn bị rất kỹ và xem đó là một công việc cần sự tập trung cao độ. Khi chụp ảnh em luôn trao đổi với nhiếp ảnh gia để hoàn thành được đúng chất của những tấm hình. Thực ra lúc "lâm trận" em luôn phiêu theo cảm xúc là chính.

Đây là công việc em rất thích nên không thấy khó khăn gì. Có lẽ vì em luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc trước ống kính, thoải mái hết sức có thể", Trung nói thêm.

Trung chia sẻ thêm rằng thần tượng của anh là Johnny Deep, David Gandy, Ryan Gosling và Leonardo Dicaprio những người mẫu, diễn viên "vạn người mê" nổi tiếng thế giới.
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)