Chàng trai "số nhọ" khi bị bạn thân "bóc phốt" trước mặt cô gái xinh đẹp

Google News

Bạn của anh chàng đen đủi này vô tình "bóc phốt" chàng trai ngay tại gameshow "Bạn muốn hẹn hò".

Thanh Truyết (28 tuổi) và Việt Trinh (28 tuổi) đã tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất. Cả hai đang sống ở Đồng Nai.
Chang trai
 Chàng trai nhút nhát Thanh Truyết.
Chàng trai có cái tên khá lạ Thanh Truyết cho biết điểm yếu của anh là khá nhạt nhẽo, vì vậy anh không có nhiều mỗi quan hệ xã hội. Việt Trình thì bày tỏ rằng cô khá nóng nảy. Thanh Truyết kể anh từng trải qua một mối tình thời học sinh, nhưng thời điểm đó suy nghĩ còn khá trẻ con nên cả hai chia tay.
Trong khi đó, Việt Trinh cũng trải qua một mối tình, trong thời điểm đang yêu nhau người bạn trai này lại có mối quan hệ ngoài luồng nên cả hai quyết định dừng lại.
Chang trai
Việt Trinh chia sẻ cô có 1 mối tình kéo dài tới 9 năm. 
Người bạn của Thanh Truyết chia sẻ một cách rất chân thành lý do bạn mình cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai theo đuổi là vì... "Hình như nói chuyện hơi vô duyên" khiến cho phía nhà gái "ngỡ ngàng".
Khi hàng rào mở lên, Anh chàng Thanh Truyết chỉ dành tặng cho Việt Trinh một bông hoa hồng duy nhất - không có hàm ý sâu xa gì, tất cả là do anh quên mua quà!
"Đây là bông hoa của chương trình. Lúc đầu là em có chuẩn bị ở nhà rồi, nhưng quên mang theo. Sau khi lên Sài Gòn có tìm chỗ mua hoa nhưng lại lạc đường...", Thanh Truyết chia sẻ rất thật.
Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ MC và khá nhiều khán giả, thế nhưng cặp đôi này quyết bấm nút từ chối vì cho rằng họ không hợp nhau.
Theo Đinh Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)