Chàng trai may mắn được hẹn hò cùng đôi bạn thân xinh đẹp

Google News

Liệu hai cô nàng đang là bạn thân lại trở thành “tình địch” có tìm được một nửa khi tham gia hẹn hò?

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep

Lần đầu tiên trong chương trình Ghép đôi thần tốc online, Cát Tường hoang mang khi gặp gỡ hai cô gái là bạn thân của nhau ở Vũng Tàu là Thu Thanh (29 tuổi) và Ngọc Huyền (28 tuổi) cùng mai mối với chàng trai Lê Minh (36 tuổi, Tiền Giang) – kinh doanh sản xuất âm thanh.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-2

Lê Minh thích làm từ thiện, không biết nhậu và hay run trước người khác giới.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-3

“Em trải qua một mối tình năm 25 tuổi, quen được 7 năm thì chia tay, người ta bỏ em quen một người trẻ hơn. Người đó yêu em thật lòng nhưng tính cách bay bướm, sống với em mà vẫn liên lạc với người cũ. Một ngày đẹp trời cô ấy dọn đồ đi luôn, mấy năm nay không còn liên lạc gì. Em chỉ cần bạn gái hợp nhau, hiểu nhau, tính cách hướng thiện, chung thực, có ý chí”, đàng trai trải lòng.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-4

Ngọc Huyền và Thu Thanh đều là người hòa đồng, vui vẻ, luôn nghĩ tích cực, thích nghe nhạc, nhảy, múa, thể thao nhưng ít thời gian vào bếp.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-5

Ngọc Huyền cho biết, cô chưa trải qua mối tình nào chính thức, chỉ dừng ở mức tìm hiểu không thấy phù hợp nên dừng lại. “Em thích người tử tế, chân thành, suy nghĩ tích cực, chăm sóc mình từng li từng tí, có điều kiện thì tốt”, cô nói thêm.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-6

“Em có một mối tình gần 1 năm, bạn đó đi du học nước ngoài, vì khoảng cách địa lý tụi em chia tay. Em thích người trưởng thành, chín chắn, tử tế, ngoại hình không quan trọng chỉ cần có duyên, cao hơn em về chiều cao lẫn suy nghĩ”, Thu Thanh chia sẻ.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-7

Sau những trò chuyện ban đầu, hai cô gái đều cảm nhận bạn trai là người không phù hợp với mình. Còn đàng trai không đưa ra sự lựa chọn vì: “Hai em là người cá tính mạnh mẽ, sôi nổi và sôi động, thích đi xa và ít nấu ăn. Nhưng đôi khi phụ nữ Á Đông biết nấu ăn thì hay hơn”.

Chang trai may man duoc hen ho cung doi ban than xinh dep-Hinh-8

Dù không ghép đôi thành công nhưng Cát Tường hi vọng cả ba có những thay đổi tích cực để tìm được một nửa phù hợp với mình.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)