Cầu thủ Hoàng Đức khoe nhà, sang xịn mịn như khách sạn

Google News

Người hâm mộ đồng loạt mong Nguyễn Hoàng Đức nếu có thời gian hãy khoe ảnh full cả căn hộ,

Nguyễn Hoàng Đức (SN 1998, đến từ Hải Dương) hiện là cầu thủ đang chơi trong màu áo của CLB Viettel tại giải Hạng Nhất. Ở vòng loại U23 châu Á, anh ghi dấu ấn với khán giả khi liên tục có những pha bóng ấn tượng.

Cau thu Hoang Duc khoe nha, sang xin min nhu khach san

Đặc biệt là khoảnh khắc chân sút trẻ tung cú dứt điểm, đưa bóng găm thẳng vào góc chết nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với U23 Thái Lan. Dưới bàn tay "nhào nặn" của huấn luyện viên Park Hang Seo, 9X từng có nhiều trận đấu tỏa sáng làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Sau nhiều năm theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, anh đã cùng người thân xây dựng một ngôi nhà rất khang trang ở quê nhà. Dù không hé lộ toàn bộ không gian sống nhưng mới đây, vài bức ảnh tiết lộ về phòng ngủ của 9X lập tức nhận về sự chú ý lớn.

Cau thu Hoang Duc khoe nha, sang xin min nhu khach san-Hinh-2

Căn phòng của Hoàng Đức rất rộng rãi, lấy tông trắng làm chủ đạo. Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu. Dù bày trí giản dị thôi nhưng người nhìn lại có cảm giác rất sang xịn.

Ngoài điều hòa, máy vi tính, tủ để những món đồ mô hình yêu thích, giữa phòng còn có một chiếc tivi cỡ lớn. Phía ngoài không gian ngập cây xanh, căn phòng cũng được thiết kế nhiều ô cửa kính, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên.

Cau thu Hoang Duc khoe nha, sang xin min nhu khach san-Hinh-3

Cau thu Hoang Duc khoe nha, sang xin min nhu khach san-Hinh-4

Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ ngưỡng mộ trước không gian sống của chàng cầu thủ trẻ. Ngay cả đồng đội Nguyễn Phong Hồng Duy cũng phải vào trêu đùa: "Nhà giàu nhìn phòng khác hẳn".

Ngoài ra, fans cũng hy vọng trong tương lai gần, Hoàng Đức sẽ khoe full căn hộ để họ có dịp ngắm cho "đã đời".

Theo SuSu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)