Cầu thủ đội tuyển Việt Nam “mất trí nhớ” tạm thời tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Sau pha va chạm với đối thủ trong trận đội tuyển Việt Nam thua Iran 0-2, tiền vệ Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời.

Đội tuyển Việt Nam đã để thua Iran với tỷ số 0-2 tại lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2019 sau một trận đấu căng thẳng, kịch tính. Điều đáng tiếc nhất là sau trận đấu, cầu thủ Đức Huy lại có dấu hiệu mất trí nhớ.
Cụ thể, phút 56', Đức Huy nhảy lên tranh chấp với cầu thủ mang áo số 17 của Iran là Mehdi Taremi. Việc thất thế vì chiều cao khiến Đức Huy va chạm rất mạnh với phần vai của đối thủ và trong tình huống xem lại, cầu thủ đội tuyển Việt Nam rơi tự do xuống đất và tiếp đất khá mạnh bằng đầu.
Dù sau đó anh đã chơi thêm được ít phút nhưng đã được HLV Park Hang Seo thay ra bằng tiền vệ Ngân Văn Đại. Theo nhiều nguồn tin, Đức Huy nói rằng anh không nhớ những gì đã xảy ra trên sân trước đó. Rất may cầu thủ đội tuyển Việt Nam này đã dần hồi phục và tỉnh táo trở lại.
Cau thu doi tuyen Viet Nam “mat tri nho” tam thoi tai Asian Cup 2019
 
Trên trang cá nhân của mình, Đức Huy thừa nhận việc mất trí nhớ khi đăng những dòng bình luận và trạng thái khiến NHM cảm thấy vô cùng lo lắng.
Hiện tại đội ngũ y tế của đội Việt Nam đang theo dõi sát sao tình trạng của Đức Huy và sẽ có kết luận sớm nhất.
Trên fanpage của VFF, sáng sớm 13/1 đưa tin, Bác sỹ đội tuyển cho biết, Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm vào đầu. Huy không cần phải điều trị vì nó sẽ tự hết và không để lại hậu quả gì. Điều cần làm là ngủ một giấc ngon lành, sau một đêm mọi việc sẽ ổn trở lại.
Hi vọng sức khỏe của tiền vệ người Hải Dương sẽ không bị ảnh hưởng và tiếp tục hành trình cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)