Cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay VCK U23 Châu Á 2020 chỉ sau một trận đấu

Google News

Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 đã chứng kiến trường hợp đầu tiên phải nghỉ hết giải chỉ sau một trận đấu vì chấn thương, đó chính là tiền đạo Zhang Yuning của U23 Trung Quốc.

Cụ thể, Zhang Yuning dính chấn thương nặng trong trận ra quân của đội nhà gặp U23 Hàn Quốc ở bảng B VCK U23 Châu Á 2020.
Tình huống diễn ra ở phút thứ 42 của trận đấu, Zhang Yuning sau tình huống tiếp đất không chuẩn xác đã tỏ ra vô cùng đau đớn và ra hiệu cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.
Tiền đạo mang áo số 9 này sau khi được thăm khám đã phải rời sân bằng cáng. Báo cáo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cho biết cầu thủ này đã bị gãy xương ngón chân. 
Cau thu dau tien noi loi chia tay VCK U23 Chau A 2020 chi sau mot tran dau
Sau tình huống tiếp đất không chuẩn xác, Zhang Yuning đã tỏ ra vô cùng đau đớn và ra hiệu cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.
Zhang Yuning sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, đồng nghĩa với việc VCK U23 Châu Á 2020 đã chính thức khép lại sớm với anh.
Đây là tổn thất nhân sự cực lớn với U22 Trung Quốc, chỉ góp mặt trong hiệp một nhưng Zhang Yuning đã chơi cực kỳ xông xáo với thể hình lý tưởng và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.
Đội bóng của HLV Hao Wei đã có một trận đấu không hề tồi trước U23 Hàn Quốc, tuy nhiên một thoáng lơ đễnh cuối trận khiến họ phải trả giá đắt bởi pha lập công duy nhất của Lee Dong Jun, giúp đội bóng xứ Kim chi có trọn vẹn 3 điểm.
Thất bại đáng tiếc này khiến U23 Trung Quốc rơi xuống vị trí cuối cùng của bảng C, U23 Hàn Quốc vươn lên dẫn đầu với 3 điểm trọn vẹn.
Hai đội U23 Uzbekistan và U23 Iran lần lượt xếp thứ hai và ba sau khi cả hai cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1.
Theo Foxsports

>> xem thêm

Bình luận(0)